Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn hồi phục sau cơn đột quỵ

Nữ ca sĩ Phương Thanh vừa chia sẻ tấm ảnh chụp cùng nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của anh.

"Được gặp anh Trần Mạnh Tuấn rồi, thông báo với mọi người tin vui là anh đã an toàn" - nữ ca sĩ Phương Thanh chia sẻ. Cô còn cho biết, khi gặp lại các đồng nghiệp thân thiết, nam nghệ sĩ sinh năm 1970 đã khóc.

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn hồi phục sau cơn đột quỵ - 1
Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn chụp ảnh cùng Phương Thanh và các đồng nghiệp.

Tối 17/8, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn bị đau đầu rất nặng vì vỡ mạch máu não tại nhà riêng ở TP.HCM. Vợ ông đã kịp thời đưa ông đi cấp cứu tại Bệnh viện 175. Sau hơn 1 tháng điều trị tích cực, ông đã tỉnh dậy và đang trong quá trình trị liệu.

Trấn Mạnh Tuấn là một trong những nghệ sĩ chơi nhạc cụ hiếm hoi có sức ảnh hưởng mạnh mẽ và được công chúng yêu mến nồng nhiệt. Ông là người Việt Nam đầu tiên nhận được học bổng tại trường Đại học Berklee danh tiếng của Mỹ.

Trần Mạnh Tuấn ra mắt nhiều album gây tiếng vang như: Độc tấu Saxophone Trần Mạnh Tuấn (1997), Biển khát (2001), Hạ trắng (2002), Về quê (2003), Ru ta ngậm ngùi (2009)...

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn có 2 người con. Con gái út An Trần nối nghiệp bố, trở thành nghệ sĩ saxophone kiêm nhà sản xuất âm nhạc.

/ vtc.vn