Nghệ An phát hiện thêm 3 ca mắc COVID-19

Cơ quan y tế Nghệ An phát hiện thêm 3 ca mắc COVID-19 mới ở huyện Diễn Châu, nâng tổng số ca mắc ở tỉnh Nghệ An lên 11 ca.

Sáng 18/6, theo tin từ ngành y tế Nghệ An, trên địa bàn vừa phát hiện thêm 3 ca mắc COVID-19.

Cả 3 ca mắc COVID-19 này đều có hộ khẩu thường trú ở thôn Vân Tập, xã Minh Châu (huyện Diễn Châu), cùng thuê trọ tại nhà số 36, ngõ 5, đường Nguyễn Gia Thiều, phường Hưng Dũng, TP Vinh, làm tại một công ty nội thất có trụ sở ở 203 đường Hà Huy Tập, phường Hà Huy Tập, TP Vinh.

3 ca mắc COVID-19 này cùng quê, cùng thuê trọ và cùng làm chung công ty với 1 bệnh nhân mắc COVID-19 đã được công bố trước đó.

Nghệ An phát hiện thêm 3 ca mắc COVID-19 - 1
Lực lượng chức năng Nghệ An lấy mẫu xét nghiệm

Sau khi phát hiện, ngay rạng sáng 18/6, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 tỉnh, Sở Y tế Nghệ An đã họp khẩn cùng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của huyện Diễn Châu, bàn các giải pháp khoanh vùng, ngăn chặn dịch. Tổ chức lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ người dân xã Diễn Thịnh, xã Minh Châu của huyện Diễn Châu.

Như vậy, tính từ ngày 13/6 tới nay, toàn tỉnh Nghệ An có tất cả 11 ca mắc COVID-19.

Nghệ An phát hiện thêm 2 ca mắc COVID-19 Nghệ An phát hiện thêm 2 ca mắc COVID-19

2 ca mắc COVID-19 mới ở Nghệ An được ghi nhận tại huyện Diễn Châu.

Nghệ An thông báo khẩn tìm người đến các địa điểm liên quan ca mắc COVID-19 Nghệ An thông báo khẩn tìm người đến các địa điểm liên quan ca mắc COVID-19

Cơ quan chức năng Nghệ An đang tìm những người dân từng đến các địa điểm liên quan đến ca mắc COVID-19 mới phát hiện ...

/ vtc.vn