Ngày Hội PV GAS gắn kết tình đoàn kết người lao động ngành khí

Đúng vào ngày kỷ niệm 28 năm thành lập (20/9/1990 – 20/9/2018), Tổng công ty Khí Việt Nam - PV GAS đã tổ chức Ngày hội PV GAS để đón mừng tuổi đời mới giữa một mùa thu tươi đẹp, với nhiều ngày kỷ niệm đáng nhớ của dân tộc và của ngành Dầu khí.

Cũng nhân dịp kỷ niệm 43 năm Ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, BCH Công đoàn phối hợp với Đoàn thành niên và Hội cựu chiến binh PV GAS đã quyết định tổ chức “Ngày hội PV GAS” với mục tiêu đưa Ngày kỷ niệm thành lập Tổng Công ty trở thành một cuộc gặp gỡ, giao lưu nhằm tăng cường đoàn kết, hợp tác, đẩy mạnh Văn hóa doanh nghiệp PV GAS, không khoa trương mà thiết thực, chăm lo đời sống tinh thần, rèn luyện sức khỏe cho người lao động trong những sinh hoạt tập thể tươi vui và thực hành tiết kiệm, đảm bảo guồng lao động sản xuất vẫn diễn ra bình thường và hiệu quả.

ngay hoi pv gas gan ket tinh doan ket nguoi lao dong nganh khi

Thi kéo co

Ngày hội PV GAS diễn ra tại “Mái nhà chung yêu thương” 101 Lê Lợi – Vũng Tàu – trụ sở của PV GAS tại PR-VT. Ngay từ sáng sớm, hàng trăm vận động viên từ 15 đơn vị của PV GAS (mỗi đơn vị 15 VĐV với ít nhất 5 VĐV nữ) cùng hàng trăm cổ động viên nhiệt tình đã tề tựu để dự lễ khai mạc Ngày hội. Đồng chí Nguyễn Thanh Nghị, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TCT đã phát biểu khai mạc: “Trong quá trình phát triển, PV GAS coi con người là yếu tố then chốt. Chúng ta quyết tâm xây dựng và phát triển “PETROVIETNAM GAS” thành thương hiệu uy tín, chất lượng và phổ biến; đề cao văn hóa doanh nghiệp, phát triển vì cộng đồng của một Tổng công ty hàng đầu trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Ngày hội PV GAS là cuộc biểu dương lực lượng của PV GAS, minh chứng cho cả chặng đường hàng chục năm PV GAS đã triển khai phong trào TDTT sâu rộng với nhiều hoạt động sôi nổi, nhiều loại hình thể thao, văn nghệ, thi đấu; tích cực tổ chức, tham gia và đạt giải thưởng của nhiều Đại hội TDTT, hội thi, giải đấu cấp cơ sở, cấp ngành. Với tinh thần: “Quyết tâm, quyết thắng, đoàn kết và tự tin”, Ngày hội PV GAS ghi nhận những thành tích mới cho lực lượng lao động trẻ - khỏe – năng động – quyết tâm của TCT”.

Đồng chí Nguyễn Thanh Nghị và đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Công đoàn TCT đã tặng hoa và chúc mừng các đội về dự Ngày hội PV GAS. Ngay sau đó, 15 đội tuyển lập tức bước vào các môn thi tập thể sôi nổi như: kéo co, ném còn, nhảy bao bố, bắt lươn trong chum, nhảy dây, đua xe đạp chậm, … Bên cạnh đó còn có cuộc thi cắm hoa và trình diễn thời trang. Mỗi môn thi đấu đều mang tính thi đua, mỗi thành tích đều góp phần khẳng định tinh thần quyết tâm, chiến thắng của toàn thể người lao động PV GAS.

ngay hoi pv gas gan ket tinh doan ket nguoi lao dong nganh khi

Thi bắt lươn trong lu

Như một cuộc tổng kết nhỏ phong trào rèn luyện và chăm lo cuộc sống cho người lao động ở tất cả các đơn vị, Ngày hội PV GAS tràn ngập tiếng cười và nỗ lực chung sức. Cuộc thi tài ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của từng đơn vị, khiến sự so kè luôn ở đỉnh cao gay cấn, kết quả chênh nhau không nhiều và hầu như chỉ biết được chiến thắng ở thời điểm cuối.

ngay hoi pv gas gan ket tinh doan ket nguoi lao dong nganh khi

Thi nhảy bao bố

Dưới ánh nắng rực rỡ của Vũng Tàu, cuộc thi yêu cầu sự bền bỉ, tinh tường với các môn đấu thể lực rất khác nhau. Đồng thời, tinh thần đồng đội, sự tính toán chiến lược tổ chức trận đấu, tính khéo léo của từng thành viên cũng làm nên kết quả cho mỗi đội đấu. Chỉ có 2 môn thi khá quen thuộc là kéo co và thi xe đạp chậm. Còn ném còn, bắt lươn, cắm hoa giành cho nam, thi thời trang dân tộc chúc mừng PV GAS thì đều mới, khó và rất thử thách. Đặc biệt, sự tổng hòa các môn đấu khác nhau trong một đội 15 người (ít nhất 5 nữ) cũng là “bài toán” khó, nơi sức lực phải kết hợp thật khéo với những yêu cầu về ý chí và kinh nghiệm sống. 3 đội tuyển: Công ty CP CNG Việt Nam, Công ty CP Bọc ống Dầu khí Việt Nam, Công ty CP Kinh doanh Khí Miền Nam thi đấu nổi bật với thành tích khá đồng đều và nỗ lực không ngừng ở tất cả các môn. Tuy nhiên, những đơn vị khác cũng rượt đuổi không ngừng, lần lượt “đe dọa” vị trí của 3 đội xếp hạng đầu ở mỗi loại hình. Phải nhắc tên đến những đội tuyển cũng rất cố gắng như: Công ty Dịch vụ Khí (đứng thứ Nhất môn cắm hoa, thứ 3 xe đạp chậm), Cơ quan Điều hành TCT (thứ Nhất thi thời trang, thứ 3 môn cắm hoa); Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu, Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ, Ban Đông Nam bộ và Công ty Khí Cà Mau đều có 2 môn thi đạt giải…

ngay hoi pv gas gan ket tinh doan ket nguoi lao dong nganh khi

Đội Cơ quan Điều hành TCT giải Nhất trình diễn thời trang

Có những dấu ấn đặc biệt tạo nên Ngày hội thật tươi vui, sôi động và thành công, đó là các khâu tổ chức kỹ lưỡng, tạo nên màu sắc và không khí cho ngày gặp mặt; đó là lực lượng trọng tài, tổ chức, y tế làm việc tận tụy, công minh; đó là sự thân ái, chia sẻ niềm vui bên nhau của cả 15 đội thi, không để xảy ra những “vết đen” làm mất vui cho ngày hội ngộ.

Buổi tối cùng ngày, Ngày hội PV GAS kết thúc bằng buổi gặp gỡ chúc mừng sinh nhật, trao giải thưởng trong không gian “Đồng quê và Tươi xanh”. Tham gia chúc mừng đại gia đình PV GAS có đồng chí Lê Như Linh, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Dương Mạnh Sơn, Tổng Giám đốc; đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Công đoàn; các ủy viên HĐQT, ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các tổ chức chính trị xã hội, lãnh đạo các ban và đơn vị thành viên – trực thuộc PV GAS. BTC mời anh chị em những món quà quê yêu thương bên mái lá và đèn lồng Trung thu và cùng thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc do chính các CBCNV PV GAS trình bày.

ngay hoi pv gas gan ket tinh doan ket nguoi lao dong nganh khi

TGĐ PV GAS Dương Mạnh Sơn trao giải 1,2,3 toàn đoàn

Phát biểu chúc mừng tuổi 28 của PV GAS, Tổng Giám đốc Dương Mạnh Sơn đã thay mặt Ban lãnh đạo TCT khẳng định: “Xứng đáng với vai trò tiên phong trong ngành công nghiệp Khí, Lá cờ đầu của ngành Dầu khí Việt Nam – PV GAS đang sẵn sàng đối mặt và nỗ lực vượt qua các thử thách; tràn đầy nhiệt huyết trẻ trung và đáng tin cậy như chính tuổi đời 28 của mình. Mỗi người lao động của Tổng Công ty Khí Việt Nam có quyền tự hào về vị thế ngày hôm nay của Tổng Công ty và về tương lai rộng mở trước mắt. PV GAS xin trân trọng cảm ơn những nỗ lực của các thế hệ lãnh đạo và người lao động đã và đang hết lòng vì thương hiệu PV GAS. Và chúng ta – những người chủ của PV GAS hôm nay, nguyện tiếp tục phấn đấu vì lợi ích của nước nhà, của Tập đoàn và của gia đình chung PV GAS, xứng đáng với danh hiệu “Anh hùng Lao động” mà Nhà nước đã trao tặng”.

Ban Lãnh đạo PV GAS cũng đã hoan nghênh sự đóng góp của tất cả các đơn vị tạo nên thành công rực rỡ của Ngày Hội PV GAS sôi động và nỗ lực, một lần nữa chứng tỏ quyết tâm chung sức, đồng lòng là sức mạnh truyền thống quý giá của Tổng Công ty Khí Việt Nam.

ngay hoi pv gas gan ket tinh doan ket nguoi lao dong nganh khi
ngay hoi pv gas gan ket tinh doan ket nguoi lao dong nganh khi

Các tiết mục văn nghệ trong đêm gala Ngày hội PV GAS

Một số hình ảnh tại ngày hội PV GAS:

ngay hoi pv gas gan ket tinh doan ket nguoi lao dong nganh khi

3 đội thi chung kết xe dạp chậm

ngay hoi pv gas gan ket tinh doan ket nguoi lao dong nganh khi

Đội CNG giả Nhất môn nhảy dây và Nhất toàn đoàn

ngay hoi pv gas gan ket tinh doan ket nguoi lao dong nganh khi

Đội Cty Dịch vụ Khí giải Nhất môn thi cắm hoa

ngay hoi pv gas gan ket tinh doan ket nguoi lao dong nganh khi PV GAS góp phần ủng hộ xây dựng điểm trường Lũng Kim, Cao Bằng

Ngày 9/9, báo Dân trí phối hợp với Ban Khai thác Dầu khí, Tổng công ty Khí Việt Nam, Công ty Liên doanh Điều hành ...

ngay hoi pv gas gan ket tinh doan ket nguoi lao dong nganh khi PV GAS tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng tuổi 28

Nhân kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, chào mừng kỷ niệm 28 năm thành lập Tổng công ty (20/9/2018), ...

ngay hoi pv gas gan ket tinh doan ket nguoi lao dong nganh khi PV GAS tổ chức các hoạt động thể thao chào mừng 28 năm thành lập

Nhân kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, chào mừng kỷ niệm 28 năm thành lập Tổng công ty (20/9/2018), ...

/ Cổng thông tin điện tử PV GAS