Ngày đền tội của kẻ giết người yêu, giấu xác trong rừng

Bực tức vì người yêu đòi chia tay, Quý đã ra tay sát hại, rồi giấu xác nạn nhân ở trong rừng. Vụ án này vừa được TAND tỉnh Nghệ An đưa ra xét xử.

Ngày 11/5, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hình sự đối với Phạm Văn Quý (SN 1999) trú tại xã Chi Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An về tội Giết người.

Theo đó, vào khoảng 11h ngày 29/11/2017, Phạm Văn Quý điều khiển xe máy đến nhà chị V.T.H. (SN 2000), trú tại xã Bồng Khê, huyện Con Cuông để chơi và ở lại ăn cơm. Sau khi dùng bữa xong, Quý và H. xin phép mẹ của H. đi mua đồ ở thị trấn Con Cuông. Tuy nhiên, cả hai không đi mua đồ mà đi dạo xung quanh khu vực này.

ngay den toi cua ke giet nguoi yeu giau xac trong rung
Bị cáo Phạm Văn Qúy đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Sau đó, nam thanh niên này chở người yêu vào vườn Quốc gia Phù Mát chơi. Quý để xe dưới chân đường, rồi cả hai cùng đi bộ theo bậc thang xung quanh đồi. Đến khoảng 14h30 cùng ngày, cả hai vào căn nhà dành cho khách du lịch nghỉ. Tại đây, cả hai đã quan hệ tình dục.

Tiếp đó, Quý cùng người yêu ngồi nói chuyện, nam thanh niên này nói về việc mình vay nặng lãi. Chị H. biết Quý vay vì lý do đánh bài nên đã đề nghị chia tay. Quý cầm con dao nhọn kề vào cổ dọa chết nhưng chị H. không quan tâm và bỏ đi khiến nam thanh niên này rất bức xúc.

Không kiềm chế được bản thân, Quý đã dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực chị H. Chỉ đến khi nạn nhân ngừng thở, hắn mới chịu dừng tay. Sau đó, nam thanh niên này kéo xác người yêu vào bụi nứa bên cạnh rồi bỏ về nhà.

Ngày 30/11, Công an tỉnh Nghệ An đến nhà Phạm Văn Quý để lấy lời khai. Tại đây, Quý đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Nguyên nhân gây án được Phạm Văn Quý nhiều lần khẳng định là bị H. đòi chia tay rồi bỏ đi, do tức giận, không kiểm soát được bản thân nên đã đâm chết người yêu. Hối hận về hành vi của mình, Quý đi xuống sông để tự tử nhưng bị nước cuốn trôi khoảng 20m thì sợ, tự bơi vào bờ.

Sau khi xem xét toàn diện vụ án, HĐXX đã tuyên phạt Phạm Văn Qúy mức án chung thân về tội Giết người, buộc phải bồi thường cho gia đình bị hại gần 200 triệu đồng như hai bên đã thỏa thuận.

ngay den toi cua ke giet nguoi yeu giau xac trong rung Giá đắt cho những kẻ “không yêu được thì giết”

Nghe bạn gái của con trai gọi điện thoại thông báo Khánh đang đe dọa giết cả nhà, bà Hoa tức tốc bắt xe khách ...

ngay den toi cua ke giet nguoi yeu giau xac trong rung Lý giải biểu hiện lạnh lùng đáng sợ của nam thanh niên giết người yêu

Trong thời gian từ khi ra tay sát hại người yêu cho đến lúc phát hiện thi thể nạn nhân, Quý không bỏ trốn. Thậm ...

/ nguoiduatin.vn