Ngân hàng Vietinbank hợp tác với Green i - Park

Sáng 30/11, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Green i - Park (GiP) và Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank) đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU) về việc tài trợ vốn cho Dự án Khu công nghiệp Green iP-1 (Liên Hà Thái).

Hai bên thống nhất nội dung và tiến hành ký kết

Tham gia buổi lễ ký kết, đại diện Vietinbank gồm các ông Nguyễn Hoàng Dũng - Phó Tổng giám đốc; ông Lê Duy Hải - Giám đốc KHDN lớn; ông Phạm Hồng Tuyên - Giám đốc khối phê duyệt, và ông Nguyễn Trần Linh - Giám đốc Vietinbank Ngô Quyền.

Về phía Green i - Park có các ông Nguyễn Minh Hưng - Chủ tịch HĐQT, ông Bùi Thế Long - Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo một số phòng ban chuyên môn.

Chủ tịch HĐQT Green i - Park Nguyễn Minh Hưng cảm ơn sự tin cậy của lãnh đạo Vietinbank với GiP mà cụ thể là với Dự án Liên Hà Thái, và coi đây là "mối lương duyên" rất tốt đẹp. Chủ tịch Nguyễn Minh Hưng cũng cam kết GiP sẽ sử dụng có hiệu quả nguồn vốn của Vietinbank, và nguồn vốn này cũng là động lực để tạo sự phát triển bền vững cho GiP.

Tại buổi lễ, hai bên đã thống nhất, GiP ưu tiên sử dụng trọn gói các dịch vụ của Ngân hàng Vietinbank như: bảo lãnh, mua bán ngoại tệ, trả lương, bảo hiểm, thẻ tín dụng… và định hướng, giới thiệu Công ty con/Khách hàng/Nhà đầu tư thuê địa điểm kinh doanh tại khu Liên Hà Thái sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng Vietinbank trên cơ sở đảm bảo cạnh tranh về chất lượng và chi phí.

Ông Nguyễn Hoàng Dũng - Phó Tổng giám đốc Vietinbank tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch GiP sau khi ký kết MOU

Vietinbank sẽ ưu tiên tài trợ vốn cho Dự án Khu công nghiệp Green iP-1 (Liên Hà Thái) với tổng mức đầu tư dự kiến 3.885 tỷ, Vietinbank cam kết đồng hành cùng Green i - Park và mong muốn sự hợp tác lâu dài.

Ông Nguyễn Hoàng Dũng - Phó TGĐ Viettinbank, trong lời phát biểu của mình đã đánh giá cao hiệu quả hoạt động của Green i - Park, mà cụ thể là ở Dự án Liên Hà Thái. Ông hoàn toàn tin tưởng rằng, với những gì mà GiP đã thực hiện được ở Liên Hà Thái thì đã thể hiện một Chủ đầu tư có phong cách làm việc chuyên nghiệp, bài bản, rất minh bạch và có uy tín lớn tại tỉnh Thái Bình.

Vietinbank được thành lập năm 1988 sau khi tách ra từ Ngân hàng nhà nước Việt Nam với tên giao dịch là IncomBank, đến năm 2008 IncomBank đổi tên thành Vietinbank, hiện nay Vietinbank có 1 Sở giao dịch, 150 chi nhánh và hơn 1.000 Phòng giao dịch trên toàn quốc và có quan hệ đại lý với trên 900 ngân hàng, định chế tài chính tại hơn 90 quốc gia trên toàn thế giới. Vietinbank cũng là ngân hàng đầu tiên của Việt nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000.

Ngoài ra, Vietinbank cũng là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam mở chi nhánh tại Châu Âu, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam trên thị trường thế giới. Vietinbank khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường Ngân hàng Bán lẻ 5 năm liên tiếp nhận được giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” do Global Banking and Finance Review trao tặng. Năm 2021, Vietinbank nhận được các giải như: “Ứng dụng ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2021” dành cho Vietinbank iPay Mobile và “Sản phẩm tiền gửi tốt nhất Việt Nam 2021” dành cho Gói tài khoản thanh toán 0 phí từ The Asian Banker trao tặng. Đồng thời, VietinBank iPay Mobile là ứng dụng ngân hàng duy nhất được vinh danh Top 10 Sao Khuê 2 năm liên tiếp trong lĩnh vực công nghệ số ngân hàng.

Các nhà đầu tư Hàn Quốc rất quan tâm tới Thái Bình Các nhà đầu tư Hàn Quốc rất quan tâm tới Thái Bình
Cần đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng cho dự án Liên Hà Thái Cần đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng cho dự án Liên Hà Thái
Công ty Cổ phần Green i-Park trao quà hỗ trợ giảng viên, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn Công ty Cổ phần Green i-Park trao quà hỗ trợ giảng viên, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

/ gipgroup.vn