Ngân 98 thích khoe thân sexy, người yêu Lương Bằng Quang có ái ngại?

Lần đầu Lương Bằng Quang thừa nhận đang yêu Ngân 98. Trái với ý kiến chỉ trích, “khuyên bảo“ của các fan, anh lên tiếng bảo vệ cho phong cách sexy của bạn gái.

- Sau thời gian dài lui về làm thầy giáo dạy nhạc, cơ duyên nào anh hợp tác với Mr. Đàm, sáng tác ca khúc Hello đang gây sốt?

- Tôi làm thầy giáo dạy hát xuất phát từ đam mê chứ không có nghĩa lấn át luôn việc viết nhạc. Tôi vẫn âm thầm viết bài hát cho các ca sĩ và một trong những số đó là Đàm Vĩnh Hưng. Tôi có gửi demo bài hát cho anh ấy xem, anh ấy không chỉ mua 1 bài mà chọn hẳn 5 bài. Tôi nói vui là anh Đàm mua sỉ cả 5 ca khúc của tôi.

Hello được sáng tác từ 2 năm trước. Ban đầu, anh Hưng yêu cầu ca khúc phải hiện đại và mới mẻ. Với nhạc của tôi, sau 2 năm, ca khúc vẫn không lỗi mốt. Minh chứng khi phối lại, ca khúc Hello vẫn tạo cảm hứng cho người nghe và không cảm thấy cũ và sến

- Mr. Đàm vốn quen thuộc với dòng nhạc bolero hay trữ tình. "Hello" liệu có phù hợp với “ông hoàng nhạc Việt”?

- Ngay từ đầu, ê-kíp và người hâm mộ sẽ phán ngay là ca khúc này không phù hợp với giọng Mr. Đàm khi nghe bản demo. Tuy nhiên, với sự chịu chơi, quyết tâm làm những điều khó, cộng với người nhạc sĩ có khả năng hướng dẫn dạy hát, kỹ thuật phòng thu... thì anh Hưng hoàn toàn có thể cho ra sản phẩm chất lượng, nhận được sự yêu thích.

Sự thành công của MV là cộng hưởng từ công sức làm việc nghiêm túc, chỉn chu của cả ê-kíp. Về cá nhân, tôi cảm thấy tự hào nhất là có thể hướng dẫn cho Mr. Đàm hát một dòng nhạc mới trong khoảng thời gian ngắn, vì anh ấy rất bận.

ngan 98 thich khoe than sexy nguoi yeu luong bang quang co ai ngai

Lương Bằng Quang và Mr. Đàm trong ngày ra mắt MV Hello.

- Với chất liệu âm nhạc mới như vậy, Đàm Vĩnh Hưng có gặp khó khăn khi làm quen?

- Về khả năng phòng thu, tôi có thể chỉnh sửa điện tử được hết. Song Mr. Đàm là người khá cầu toàn nên anh ấy giao cho tôi quyền được phán xét, la mắng, thật là khó... để sản phẩm được hoàn chỉnh nhất có thể. Vì vậy, tôi quyết tâm khai thác triệt để hết khả năng truyền đạt của mình, cũng như cách hát của anh Hưng.

Khi khán giả nghe, mọi người sẽ cảm nhận anh Hưng hát bằng cả trái tim chứ không hề gượng ép, hoặc một kỹ thuật phòng thu nào đó.

Tôi và anh Hưng mất 5 tiếng cho lần thu đầu và 4 tiếng cho lần thu thứ 2. Tổng cộng chúng tôi mất 9 tiếng, vừa hướng dẫn, vừa thu ca khúc.

- Ngoài sáng tác, sản xuất MV của Mr. Đàm, anh cũng xuất hiện với vai trò diễn viên, tán tỉnh “thánh catwalk” Sinon Loresca. Cảm xúc của anh thế nào?

- Vai trò này hoàn toàn không mới với tôi, bởi bản thân từng cho ra mắt rất nhiều MV ca nhạc. Trong MV Hello, tôi đảm nhận là một ca sĩ hát, xuất hiện với phong cách nhạc kịch, diễn chung với nhiều anh chị ngôi sao.

Về “thánh catwalk” Sinon Loresca, tôi rất vui khi được làm việc và tiếp xúc với anh ấy. Tôi rất ấn tượng với hiện tượng mạng này vì anh ấy luôn có cái nhìn lạc quan về mọi thứ. Qua công việc của mình, Sinon Loresca muốn truyền thông điệp rằng:

“Tôi không làm hại bất cứ ai, mà mang niềm vui đến với cuộc sống và sống thật với bản thân”. Qua đây, mọi người cũng thấy rằng, Lương Bằng Quang hoàn toàn không kỳ thị những vấn đề về giới tính. Sau MV, tôi và Sinon Loresca khá thân, vẫn giữ liên lạc, trò chuyện qua mạng xã hội.

ngan 98 thich khoe than sexy nguoi yeu luong bang quang co ai ngai

Lương Bằng Quang và “thánh catwalk” Sinon Loresca trở nên thân thiết sau quay MV chung.

- MV Hello mang phong cách tươi trẻ, phóng khoáng. Anh lại xuất hiện với trang phục vest. Nhiều ý kiến cho rằng Lương Bằng Quang khá khô khan?

- Vai diễn của tôi là một anh chàng lễ tân. Vì vậy, tôi diện vest là hoàn toàn đúng với nhân vật. Tôi vẫn phá cách bằng việc bay ra khỏi bàn lễ tân khi thánh catwalk Sinon Loresca đến.

- Trong lần hợp tác này, Mr. Đàm đã đặt cho anh danh xưng là “Bad boy”, Sát thủ tình trường showbiz”. Anh nghĩ sao về danh xưng này?

- Những người có danh xưng trên thường có vẻ ngoài đẹp trai, sức hút với nhiều cô gái. Hoặc là một anh chàng không đẹp trai nhưng có nhiều cô gái xinh đẹp theo đuổi. Và tất nhiên, tôi thuộc vế thứ 2.

Trước đây, anh Hưng có nói Lương Bằng Quang là một trong những nhạc sĩ “sốc” nhất. Tức ám chỉ giá bán bài và cách làm việc của tôi rất là chảnh. Bởi có tiền mới mua được bài của tôi và bản thân cũng lựa ca sĩ hát có tốt, nói chuyện có dễ thương hay không mới bán bài. Vì vậy, những ca khúc của tôi cũng khá kén ca sĩ chứ không phải ai mua cũng được.

Bên cạnh đó, gần đây, khi làm việc chung, anh Hưng có thấy trên mạng tôi chụp hình với nhiều cô bạn gái sexy từ trước đến giờ. Vì vậy, tôi nghĩ đó là những nguyên nhân khiến anh Hưng đặt cho tôi các danh xưng như vậy.

- Với danh xưng “Sát thủ tình trường showbiz”, có sai khi nói Lương Bằng Quang là người đa tình?

- Tôi kết thúc mối tình mới quen cô khác chứ không thuộc tuýp người lăng nhăng. Chỉ có điều gu chọn bạn gái của tôi là những người sexy, gợi cảm.

Các đồng nghiệp hay hỏi về bạn gái của tôi là Ngân 98.

ngan 98 thich khoe than sexy nguoi yeu luong bang quang co ai ngai

Nam ca, nhạc sĩ lên tiếng bênh vực Ngân 98 khi bạn gái bị chỉ trích về phong cách ăn mặc.

- Ngân 98 nhiều lần gây tranh cãi qua các hình ảnh hở bạo, thâm chí bị nhận xét là phản cảm. Đồng nghiệp có ái ngại cho anh?

- Theo tôi, Ngân 98 là cô gái gợi cảm nhất trong showbiz này. Đồng nghiệp có ý kiến nhưng đa số đều hiểu câu chuyện bên trong. Theo đó, họ biết rằng những người có tố chất nghệ sĩ thì thường sẵn sàng khoe lợi thế cơ thể, và việc làm đó không hề gây ảnh hưởng, tổn thương đến người khác.

Còn về góp ý, đa số là fan. Có những câu góp ý rất vui mà mỗi ngày tôi đều nhận. Đại loại như: “Anh Quang ơi, hình ảnh của anh là một người thầy, có lẽ anh nên khuyên chị Ngân bớt gợi cảm, khoe thân, vì sẽ đánh mất nhân phẩm...”.

Nhiều lúc, tôi cũng vào trả lời những góp ý đó. Tôi gửi 1 số hình ảnh Ngân đi học kỹ năng mềm, quản trị kinh doanh, CEO cùng với tôi.. Ngân ăn mặc kín đáo, giản dị, sinh hoạt chung với các cô gái khác. Và qua đó, tôi muốn mọi người thấy rằng, không phải ai hay mặc sexy, thì đi đâu cũng sexy, mà còn tùy vào môi trường, hoàn cảnh.

Còn nhiều người nhìn thấy như vậy và suy nghĩ theo cách khác thì tôi cũng nói thẳng: “Tôi không trách em, chẳng qua góc nhìn của em chưa có hướng tích cực. Em an tâm đi, Ngân không có khái niệm giật bạn trai người khác, hay phá vỡ hạnh phúc gia đình của ai, hoặc là đi bán dâm...”.

Tôi có giải thích nhiều thì mọi người cũng không tin, nên tôi chỉ đưa ra những lập luận như vậy cho họ hiểu con người của bạn gái tôi.

- Nhưng đôi lúc Ngân 98 cũng khoe thân, thả rông vòng 1 quá đà khiến dư luận phản ứng gay gắt. Anh nghĩ sao?

- Hoa hậu Diễm My là người đầu tiên diện bikini, chụp ảnh lịch. Cô ấy bảo ngày xưa mà chụp ảnh hở hang như vậy sẽ bị bàn tán rất nhiều, nhưng cô ấy vẫn mặc và chụp. Nếu nhìn lại hình ảnh ngày xưa của Diễm My thì tôi nghĩ các cô gái bây giờ còn mặc kín quá.

Tôi nghĩ xã hội thay đổi, tư duy con người sẽ thay đổi và có cái nhìn khác về sexy, bởi xu hướng ngày càng ít vải, và mọi người sẽ không còn thấy phản cảm.

ngan 98 thich khoe than sexy nguoi yeu luong bang quang co ai ngai

Lần đầu Lương Bằng Quang cởi mở công khai đang yêu Ngân 98.

- Sau lần hợp tác với Mr. Đàm, sắp tới anh sẽ có nhiều kế hoạch dài hơi?

- Tôi sẽ cố gắng viết nhiều ca khúc hay dành cho anh Hưng và những bài hát mang tính độc đáo để cho những ca sĩ trẻ, hoặc ngôi sao muốn hâm nóng lại tên tuổi.

Bên cạnh viết nhạc, tôi vẫn đảm nhận là người thầy viết nhạc. Khi chọn một ca khúc mới, các bạn trẻ sẽ lo lắng đến cách trình bày ra sao thì tôi sẽ là người đứng ra tìm hướng đi và có giải pháp phù hợp nhất.

ngan 98 thich khoe than sexy nguoi yeu luong bang quang co ai ngai Bị chê phẫu thuật nát người, Ngân 98 tung ảnh nóng đáp trả gay gắt

Ngân 98 khẳng định cơ thể cô hoàn toàn “đẹp tự nhiên”.

ngan 98 thich khoe than sexy nguoi yeu luong bang quang co ai ngai "Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98 xinh đẹp, "than ế" nhưng am hiểu đàn ông

(Dân Việt) Thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đề cập đến chuyện tình yêu nhưng Ngân 98 thừa nhận "vẫn còn ế" khiến ...

/ Dân Việt