Neymar rơi nước mắt sau thất bại trước Bayern

Ngôi sao người Brazil đã không cầm được nước mắt sau khi PSG nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước Bayern Munich trong trận chung kết Champions League.

Chân sút 28 tuổi người Brazil đã đứng trước cơ hội tốt nhất để giành được chiếc Cup tai voi kể từ ngày rời sân NouCamp. Cũng cần nói thêm rằng đây là một mùa giải mà Neymar nhận được nhiều sự khen ngợi từ giới chuyên môn khi thể hiện lối chơi trưởng thành hơn rất nhiều so với trước đây.

Neymar không cầm nổi nước mắt sau khi thất bại trong trận chung kết Champions League.

Cựu chân sút của Barca đã có 19 bàn thắng và 12 lần kiến tạo giúp đội chủ sân Parc des Princes giành chức vô địch Ligue 1 đồng thời vượt qua một loạt đối thủ ở Champions League như Borussia Dortmund, Atalanta và RB Leipzig ở vòng loại trực tiếp.

Tuy nhiên trong trận chung kết, dù đã rất cố gắng như Neymar và đồng đội vẫn không thể chạm tay vào chiếc Cup bởi đối thủ của họ Bayern Munich tỏ ra quá mạnh và dày dạn kinh nghiệm.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên người ta thấy Neymar với đôi mắt ngấn lệ và cái đầu cúi ngắm. Dù được Giám đốc thể thao Leonardo an ủi trong suốt thời gian sau đó nhưng chân sút người Brazil vẫn không thể giấu được nỗi buồn vô bờ bến trên khuôn mặt.

Chân sút đắt giá nhất hành tinh hoàn toàn bất lực trước khung thành Neuer khiến PSG vuột mất cơ hội giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử.

So với những đồng đội, Neymar là người đã có kinh nghiệm hơn ở Champions League đặc biệt là trận chung kết. Năm 2015, chân sút người Brazil đã cùng Barca giành chiến thắng 3-1 trước Juventus tại Berlin để lên đỉnh châu Âu, Neymar khi đó là người ghi bàn ấn định tỷ số. Nhưng sau 5 năm, Neymar không thể có được lại vinh quang đó, anh bất lực chứng kiến Bayern đánh bại PSG với tỷ số tối thiểu 1-0.

Dù được đồng đội và cả đối thủ an ủi nhưng...
... chân sút sinh năm 1992 vẫn không thể giấu được nỗi thất vọng vô bờ sau đó. Từ khi rời Barca, chưa bao giờ Neymar tiến gần đến chiếc Cup bạc đến thế, nhưng anh đành bất lực nhìn nó tuột khỏi tầm tay.

Nguyễn Bình

Neymar: Ngôi sao ngang ngược đón trận chung kết cuộc đời Neymar: Ngôi sao ngang ngược đón trận chung kết cuộc đời
Neymar và Mbappe kiến tạo, PSG ngược dòng không tưởng trước Atalanta Neymar và Mbappe kiến tạo, PSG ngược dòng không tưởng trước Atalanta

/ cand.com.vn