Netflix gây tranh cãi khi hợp tác Harry - Meghan

Nhiều khán giả cho biết sẽ hủy đăng ký xem Netflix khi nền tảng trực tuyến này ký hợp đồng sản xuất các chương trình với Harry - Meghan.

Sau khi tin tức được đăng tải hôm 2/9, trên Twitter, nhiều khán giả nói sẽ hủy đăng ký Netflix để thể hiện sự phản đối. Họ viết: "Tôi quyết định không sử dụng dịch vụ xem phim nữa, tôi sẽ không trả một xu nào cho họ", "Tôi không muốn xem bất kỳ thông tin, hình ảnh gì về Meghan và Harry", "Có quá nhiều ứng dụng xem phim trực tuyến, vì vậy tôi sẽ chuyển sang sử dụng dịch vụ khác để không phải nhìn thấy Meghan và Harry".

4936 1 3
Vợ chồng Harry - Meghan tại sự kiện "The Commonwealth Service" ở tu viện Westminster, London, Anh, hôm 9/3. Ảnh: AFP.

Trong khi đó, bộ phận khán giả tỏ ra thích thú vì Harry - Meghan xuất hiện trên Netflix. Họ bình luận: "Họ là một cặp vợ chồng truyền cảm hứng và tôi sẽ ủng hộ bất kỳ điều gì họ làm", "Tôi biết nhiều người phản đối vì quan điểm khác biệt nhưng việc làm phim thực tế về Meghan và Harry thực sự thú vị", "Tôi rất mong chờ theo dõi cuộc sống của vợ chồng Meghan".

Trước đó, hôm 2/9, vợ chồng Harry ra thông báo hợp tác Netflix. "Trọng tâm của chúng tôi là tạo ra những nội dung không chỉ cung cấp thông tin mà còn mang lại hy vọng. Chúng tôi rất vui được làm việc với Ted (Sarandos) và nhóm cộng sự tại Netflix, những người với khả năng tiếp cận chưa từng có sẽ giúp chúng tôi chia sẻ những nội dung có tác động mạnh mẽ nhằm thúc đẩy hành động".

Các chương trình Harry - Meghan sản xuất bao gồm những series phim theo kịch bản, loạt phim tài liệu, phóng sự và chương trình trẻ em. Hai vợ chồng có thể xuất hiện trong một số dự án.

4940 1 4
Biệt thự mới mua của Harry - Meghan ở khu Montecito, hạt Santa Barbara, California, Mỹ. Ảnh:Page Six

Hồi tháng 1, Harry - Meghan thông báo rút khỏi hoàng gia Anh, phân chia thời gian sinh sống giữa Anh và Bắc Mỹ. Hai người sau đó đã tậu biệt thự tại bang California và tham gia vào ngành công nghiệp giải trí Mỹ. Meghan trở thành người dẫn truyện cho phim tài liệu Elephants của Disney. Hợp đồng với Netflix là bước tiếp theo trong quá trình phát triển đó. Theo New York Times, cặp vợ chồng đã bàn bạc với nhiều công ty khác ở Hollywood như Walt Disney, Apple và NBC Universal.

Hiểu Nhân (theo Express)

Dân Anh muốn nhà Sussex Dân Anh muốn nhà Sussex "bị đuổi khỏi hoàng gia vĩnh viễn"

Nhiều người dân thấy nội dung trong cuốn Finding Freedom không phù hợp, đồng thời cho rằng Harry - Meghan đáng bị đuổi khỏi hoàng ...

Meghan từng dàn dựng để paparazzi chụp ảnh Meghan từng dàn dựng để paparazzi chụp ảnh

Khi còn là ngôi sao của phim Suits, Meghan từng 'chỉ điểm' trước cho cánh phóng viên nơi cô sắp xuất hiện để họ chụp ...

/ vnexpress.net