"Nàng cỏ" Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chuẩn bị hầu tòa giải quyết ly hôn

Goo Hye Sun và chồng cũ Ahn Jae Hyun sẽ tiến hành phiên tòa hòa giải ly hôn đầu tiên ở Tòa án gia đình Seoul.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Goo Hye Sun và chồng cũ Ahn Jae Hyun sẽ tiến hành phiên tòa hòa giải ly hôn đầu tiên ở Tòa án gia đình Seoul vào ngày 15/7 tới đây.

Trước đó, vào ngày 19/6, Tòa án gia đình Seoul đã ra lệnh hòa giải liên quan đến hồ sơ ly hôn của hai ngôi sao. Nếu hai bên không chịu hòa giải hoặc xảy ra mâu thuẫn, cặp đôi sẽ bước vào kiện tụng chính thức.

nang co goo hye sun va ahn jae hyun chuan bi hau toa giai quyet ly hon

Ahn Jae Hyun va Goo Hye Sun kết hôn vào tháng 5/2016. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của cả hai chỉ kéo dài 3 năm và kết thúc trong muôn vàn sóng gió.

Goo Hye Sun liên tục đăng bài chỉ trích chồng cũ trên mạng xã hội, cho rằng chồng ngoại tình, thay đổi hoàn toàn so với thời điểm khi còn yêu nhau. Trong khi đó, phía Ahn Jae Hyun lên tiếng cho biết Goo Hye Sun là kẻ nói dối.

Cả hai nghệ sĩ đều tiết lộ bản thân phải đối mặt với chứng trầm cảm sau khi kết hôn. Sau nhiều màn đấu tố, Ahn Jae Hyun quyết định đệ đơn ly hôn vào tháng 9/2019.

Goo Hye Sun tham gia nhiều lớp điều trị tâm lý sau khi ly hôn, cũng như lựa chọn việc đi du học để cân bằng lại cuộc sống. Trong khi đó, phía Ahn Jae Hyun im lặng, hạn chế xuất hiện trước truyền thông trong suốt thời gian qua.

nang co goo hye sun va ahn jae hyun chuan bi hau toa giai quyet ly hon

Trong buổi triển lãm tranh cá nhân vào tháng 4/2020, Goo Hye Sun tái xuất showbiz với ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp.

Cô cũng lần đầu lên tiếng về cuộc ly hôn cùng Ahn Jae Hyun: "Tôi cảm thấy rất có lỗi với người đó. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về những mâu thuẫn khi xưa, dù đó là vấn đề riêng tư, thì tôi lại lựa chọn việc phàn nàn với công chúng. Quay lại lúc đó, tôi sẽ không làm như vậy. Tôi vẫn đang phải giải quyết những chuyện cá nhân".

nang co goo hye sun va ahn jae hyun chuan bi hau toa giai quyet ly hon Goo Hye Sun "hồi sinh" sau khủng hoảng hôn nhân

\'Nàng Cỏ\' của Vườn sao băng Goo Hye Sun chia sẻ diện mạo mới xinh đẹp, trẻ trung trên trang cá nhân.

nang co goo hye sun va ahn jae hyun chuan bi hau toa giai quyet ly hon Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun từ yêu tới hận

Khi hôn nhân đổ vỡ, diễn viên Goo Hye Sun đòi chồng trả tiền công làm việc nhà trong ba năm sống chung, tố cáo ...

/ 2sao.vn