Nam Thư thay Cát Tường làm bà mối, lắm người chê ít kẻ khen

Thay thế diễn viên cát Tường làm "bà mối" trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò?", Nam Thư tỏ rõ sự vụng về, bối rối. Dù vậy, nhiều người cho rằng sự đổi mới của chương trình cũng là điểm thú vị.

nam thu thay cat tuong lam ba moi lam nguoi che it ke khen
Nam Thư thay thế Cát Tường làm bà mối trong "Bạn muốn hẹn hò?"

Gần 6 năm phát sóng với nhiều lần đổi mới, chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" trở nên quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình. Với lối dẫn duyên dáng, hài hước của MC Quyền Linh và Cát Tường, chương trình đã trở thành "thương hiệu" của 2 nghệ sĩ này. Thế nên, trong chương trình phát sóng ngày 9-5, khán giả khá bất ngờ khi nghệ sĩ Nam Thư thay thế "bà mối" Cát Tường.

Trong lần đầu tiên đảm nhận vai trò "bà mối", Nam Thư tỏ rõ sự vụng về, bối rối. Điều này cũng dễ hiểu vì đây là đầu tiên Nam Thư làm "bà mối", mà lại làm mai cho các sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp - cần bầu không khí có phần nghiêm túc hơn bình thường.

Đến số phát sóng thứ 2 vào ngày 12-5, nhiều khán giả bắt đầu phản đối. Có người lên tiếng: "Hãy trả lại Cát Tường cho chúng tôi". Người khác thì nhận xét: "Nam Thư cũng được nhưng không có gì đặc sắc, lại càng không hợp với vai trò "bà mối" của chương trình này"…

nam thu thay cat tuong lam ba moi lam nguoi che it ke khen

Sau 2 số phát sóng, khán giả đòi trả Cát Tường lại cho họ

Thực tế, những ý kiến này của khán giả không hẳn vô lý bởi Nam Thư trong vai trò "bà mối" chưa có sự thân thiện, gần gũi và quan trọng nhất chính là sự "đáng tin cậy". So với diễn viên Cát Tường trước đây trong chương trình này, Nam Thư đang cố gắng hoàn thành vai trò của mình nhiều hơn.

Ở chương trình này, diễn viên Cát Tường có những nhận định, ý kiến bình luận một cách "thiệt tình" như người nhà. Vì thân tình nên những góp ý, khơi gợi thông tin kiểu "thọc bánh xe" của cô vẫn rất duyên dáng và đáng yêu.

Trong khi đó, Nam Thư thiếu hẳn những yếu tố trên. Cô đang "gồng" như lối diễn hài thường thấy, sự hài hước chưa phù hợp lắm.

Chỉ mới ở số phát sóng thứ 2, đòi hỏi quá mức ở Nam Thư là điều rất khó. Cô cần thêm thời gian để hoàn chỉnh phong cách dẫn dắt của mình, đặc biệt là cách dẫn phù hợp với chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

nam thu thay cat tuong lam ba moi lam nguoi che it ke khen
Nam Thư bị chê không duyên dáng bằng Cát Tường

Bên cạnh những ý kiến cho rằng Nam Thư dẫn đơ và không duyên dáng bằng đàn chị, cũng có nhiều nhận xét cho rằng sự đổi mới của chương trình cũng là điểm thú vị. Theo họ, nên cho cô thêm thời gian để thể hiện.

Thùy Trang

nam thu thay cat tuong lam ba moi lam nguoi che it ke khen Cặp đôi cưới nhau vào đúng ngày lên sóng “Bạn muốn hẹn hò”

Cặp đôi khiến khán giả “Bạn muốn hẹn hò” bất ngờ vì yêu và cưới thần tốc.

nam thu thay cat tuong lam ba moi lam nguoi che it ke khen Cặp đôi ngó lơ MC, vô tư thân mật trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò

Cặp đôi quá hợp ý khiến cho ông mai - bà mối Quyền Linh, Cát Tường có cảm giác bị hắt hủi.

  • nam thu thay cat tuong lam ba moi lam nguoi che it ke khen

/ nld.com.vn