Nam thanh niên rơi từ lầu 4 khu cách ly xuống đất tử vong

Nghe tiếng động mạnh, những người trong khu cách ly tập trung dịch Covid-19 ở Bình Dương ra sân kiểm tra thì thấy một nam thanh niên tử vong dưới nền bê tông.

Nghe tiếng động mạnh, những người trong khu cách ly tập trung dịch Covid-19 ở Bình Dương ra sân kiểm tra thì thấy một nam thanh niên tử vong dưới nền bê tông.

Khu cách ly tại phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát

Sự việc xảy ra tại khu cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19 ở phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương vào tối ngày 10/8.

Sở Y tế tỉnh Bình Dương xác nhận thông tin trên, đồng thời cho biết đang hoàn tất thủ tục, bàn giao thi thể cho thân nhân lo hậu sự.

Theo đó, nạn nhân là một nam thanh niên trở về từ Nhật Bản, sau đó được đưa về khu cách ly trên để lấy mẫu xét nghiệm, được bố trí ở lầu 4. Trong thời gian này, nạn nhân đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với Covid-19, tuy nhiên có dấu hiệu trầm cảm.

Đêm 10/8, những người trong khu cách ly nghe tiếng động mạnh ngoài sân nên chạy ra kiểm tra thì thấy nạn nhân đã chết.

Khu cách ly xảy ra vụ việc được trưng dụng từ tòa nhà cư xá Becamex, đón hàng trăm người từ nước ngoài về Việt Nam cách ly phòng, chống dịch bệnh.

Xuân An

Hà Nội: Bắt đầu đón gần 1.000 công dân về từ Đà Nẵng để cách ly tập trung Hà Nội: Bắt đầu đón gần 1.000 công dân về từ Đà Nẵng để cách ly tập trung
3 ca mắc COVID-19 mới tại Hải Phòng, được cách ly ngay sau khi nhập cảnh 3 ca mắc COVID-19 mới tại Hải Phòng, được cách ly ngay sau khi nhập cảnh
Một thanh niên rơi từ lầu cao tử vong khi sắp hết hạn cách ly Một thanh niên rơi từ lầu cao tử vong khi sắp hết hạn cách ly

/ vietnamnet.vn