Nam sinh "cực phẩm" ĐH kinh tế TP.HCM khiến hội chị em thương nhớ

Mới đây, loạt ảnh về một nam sinh 9x điển trai trường đại học kinh tế TP.HCM được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được “bão like” chỉ sau vài giờ.

 

 

 

Nguyễn Tuấn Kiệt, nam sinh 9x bỗng trở thành động lực thi vào trường Kinh tế của nhiều người vì quá đẹp trai

Được biết nam chính này là Nguyễn Tuấn Kiệt, sinh viên năm 3 trường đại học kinh tế thành phố Hồ Chí Minh. Xuất hiện trong những khuôn hình với vẻ điển trai khó cưỡng làm hội chị em phải vào bình luận: "Hay là mình bất chấp tất cả để qua kinh tế học nhỉ".

Chia sẻ với Trí Thức Trẻ về việc bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, Tuấn Kiệt cho biết: "Thật ra là lúc đó em hơi mệt nên định đi ngủ rồi nhưng mà tin nhắn với thông báo facebook cứ nhảy liên tục nên em mới vào xem, kiểu cũng bất ngờ ạ tại vì em cũng có quen được nhiều bạn từng được các trang trang đăng rồi và không nghĩ là mình cũng đủ tiêu chuẩn, nên khi thấy mình được mọi người quan tâm thì em vừa vui vừa buồn cười ấy, cũng nhận ra bản thân có giá trị một chút."

Sở hữu khuôn mặt nam thần pha lẫn "cool boy" cùng với những đường nét không góc chết, những tấm hình của Tuấn Kiệt thật sự rất dễ cuốn hút ánh nhìn của người đối diện. Hiện tại bài viết về chàng trai nhận về con số like cực khủng gần 30 nghìn.

 

 

Nguyễn Tuấn Kiệt sở hữu đôi mắt có hồn. 

Trước đó, chàng trai Đậu Nguyễn Trọng Nhân, sinh năm 1998, đang theo học chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế tại đại học kinh Tế TP.HCM cũng khiến nhiều chị em mê mệt vì khuôn mặt điển trai và thân hình chuẩn người mẫu.

Dù vẫn còn ngồi trên giảng đường nhưng 9x có niềm đam mê với việc làm mẫu ảnh và từng có kinh nghiệm chụp lookbook. Nhờ chiều cao nổi bật chạm mốc 1m79 và thân hình hoàn hảo, gương mặt điển trai mà Trọng Nhân đốn tim kha khá các fan nữ.

 

 

Trọng Thân có khuôn mặt điển trai.

Thanh Tùng (T/h)

Loạt bảo vệ, thầy giáo đẹp trai như nam thần trong phim Hàn khiến học sinh vượt qua cơn chán học

Những anh chàng bảo vệ, thầy giáo điển trai là một trong những động lực to lớn khiến các học sinh có động lực tới ...

Thầy giáo thâu đêm băng rừng, lội suối đưa học sinh đến lớp

Thầy giáo hằng đêm băng rừng, lội suối tìm, vận động các em đến trường, đến lớp là những câu chuyện cảm động trong ngày ...

Ảnh: Thầy giáo body 6 múi và loạt hot boy được hội chị em "săn lùng"

Thầy giáo trẻ Minh Trung được chú ý nhờ sở hữu thân hình 6 múi, chàng SV Hoài Phong lại nổi trên các diễn đàn ...

 

 

/ www.doisongphapluat.com