Nam sinh chết tức tưởi vì thử cảm giác "yêu" khác lạ

 Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nhiều nam sinh khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, sửng sốt.

Tiểu Dương, một học sinh trung học 17 tuổi ở Hồ Nam, Trung Quốc đã không đến trường trong nhiều ngày. Mọi người đã tìm thấy cậu bé chết trong phòng khách của một ngôi nhà cho thuê. Phần đầu được bọc trong túi nhựa, tay và chân bị trói, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nhiều nam sinh khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, sửng sốt.

nam sinh chet tuc tuoi vi thu cam giac yeu khac la

Ảnh minh họa.

Theo thông tin đăng tải, nhà trường phát hiện ra nam sinh Tiểu Dương liên tục không đến trường trong vài ngày và sau đó, họ đã liên lạc với cha mẹ cậu. Khi người mẹ đến căn hộ mà Tiểu Dương thuê, cô thấy con trai mình đã chết, trong tư thế rất kỳ quái ở phòng khách.

Sợ hãi, người mẹ vội vàng báo cảnh sát nhưng khi cảnh sát tới nơi, tất cả đã quá muộn, Tiểu Dương đã tắt thời được một thời gian.

Hiện trường cho thấy Tiểu Dương tử vong do bị nghẹt thở. Nam sinh cũng không bị ngoại thương, không có dấu hiệu bị bắt trói hay can thiệp từ bên ngoài. Cảnh sát loại trừ khả năng Tiểu Dương bị giết.

Tiến hành điều tra sâu hơn, cảnh sát biết được, cách đó vài ngày, Tiểu Dương đã tìm kiếm trên mạng những kiểu "tự yêu" theo phương pháp bạo lực, gây ức chế. Trong ngăn kéo và túi đi học của Tiểu Dương, cảnh sát cũng tìm thấy những vật dụng phục vụ cho thú vui này.

Theo suy đoán, Tiểu Dương có thể đã muốn bắt chước những kiểu yêu cảm giác mạnh trên các trang web khiêu dâm và vô tình đã hại chết bản thân mình vì không có kinh nghiệm, không lường trước được những những nguy hiểm, rủi ro khi làm chuyện này.

Qua sự việc, cảnh sát cũng đưa ra lời cảnh báo đến các thiếu niên mới lớn, tuyệt đối không nên bắt chước những trò nguy hiểm, tạo cảm giác mạnh trong các video khiêu dâm. Bởi chỉ cần sơ sẩy, thiếu sót một chút, người bắt chước có thể chịu hậu quả thảm khốc tương tự như trường hợp của nam sinh Tiểu Dương.

nam sinh chet tuc tuoi vi thu cam giac yeu khac la Cặp đôi Mỹ bị chỉ trích vì "làm chuyện ấy" công khai trước đám đông

Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ khi một cặp đôi không ngần ngại "làm chuyện ấy" trong lúc tham gia lễ hội âm nhạc ...

nam sinh chet tuc tuoi vi thu cam giac yeu khac la Chồng vật vã vì nhu cầu cao nhưng vợ lại bắt “ăn chay”

Anh chàng mong tần suất chuyện ấy là 4, 5 lần/tuần nhưng cô vợ lại chỉ đáp ứng 1 đến 2 lần.

nam sinh chet tuc tuoi vi thu cam giac yeu khac la Đêm tân hôn, tôi hiểu lý do kỳ lạ vợ đòi "giữ gìn" đến tận khi cưới

Đêm tân hôn mà tôi khát khao mong đợi từ lâu cũng đã tới. Tuy nhiên, tôi không thể nào "tiếp cận" được vợ. Dù ...

/ http://danviet.vn