Nam Em lấy thị phi đi thi hay vờ tung \"hỏa mù\"?

Nam Em sẽ thi cuộc thi nào hay lại chỉ là hỏa mù thì phải chờ đến tận lúc cô xuất hiện tại cuộc thi đó mới khẳng định được.

Cái tên Nam Em chính là cái tên phủ sóng showbiz những ngày qua với đủ những ý kiến trái chiều từ dư luận. Người bênh vực, người chê trách cô khi lên tiếng kể hết chuyện tình yêu với Trường Giang tại thời điểm nam danh hài này đang mặn nồng với Nhã Phương. Sau đó, khi Trường Giang vẫn im lặng, Nhã Phương chỉ lên tiếng lấp lửng không chỉ đích danh vấn đề gì thì Nam Em không giữ được sức khỏe vì sóng gió của dư luận ập đến. Cô vừa phải nhập viện và chỉ mới hồi phục vài hôm gần đây.

nam em lay thi phi di thi hay vo tung hoa mu

Tuy nhiên, sau ồn ào thì Nam Em lấy lại được tinh thần khá nhanh. Người đẹp này đã cập nhật nhiều hơn những thông tin tích cực trên mạng xã hội và khẳng định dù mọi người có ủng hộ hay chỉ trích, cô vẫn sẽ ca hát. Bởi lẽ, nhiều người chỉ trích Nam Em tạo scandal để hút truyền thông cho bài hát mới của mình.

Trong động thái mới nhất, người đẹp còn chia sẻ tin vui với công chúng: "Mới nhận một tin rất vui từ anh quản lý, lại xuất hiện tại sân khấu một cuộc thi hoa hậu quốc tế rồi, chuẩn bị luyện tập và xuất hiện đầy tự tin lại nào! Tháng 4 nỗ lực và miệt mài làm việc".

Nhiều người bất ngờ trước thông tin này bởi lẽ ít ai nghĩ Nam Em lại tiếp tục thi thố nhan sắc sau những ồn ào vừa qua. Bởi lẽ, con đường thi nhan sắc vốn không quá dễ dàng với những người đẹp vướng phải thị phi mà Nam Em vừa qua đã quá ồn ào.

nam em lay thi phi di thi hay vo tung hoa mu
Nam Em từng lọt Top 8 Hoa hậu Trái đất.

Hơn nữa, nhiều người cũng từng nghĩ rằng Nam Em không còn hứng thú với các cuộc thi nhan sắc mà chú tâm vào con đường làm ca sĩ. Cô từng tham gia rất nhiều cuộc thi nhan sắc và cũng có được cho mình không ít thành công đáng kể.

Trở lại vấn đề nếu Nam Em tham gia một cuộc thi nhan sắc thì rất có thể, đó chỉ là cách hâm nóng hay tìm danh hiệu ở một cuộc thi nhỏ để dễ dàng hơn trên con đường tiến thân trong showbiz chứ không phải một đấu trường nhan sắc lớn.

Bởi lẽ, các cuộc thi nhan sắc uy tín đều đã có đại diện. Top 3 Hoa hậu Việt Nam sẽ tham gia Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế. H\'Hen Niê tham gia Hoa hậu Hoàn vũ. Còn Minh Tú, Phạm Hương, Mâu Thủy được cho sẽ tham gia Hoa hậu Hòa bình và Hoa hậu Siêu quốc gia.

Vậy Nam Em sẽ thi cuộc thi nào hay lại chỉ là hỏa mù thì phải chờ đến tận lúc cô xuất hiện tại cuộc thi đó mới khẳng định được.

Anh Minh

nam em lay thi phi di thi hay vo tung hoa mu Nam Em trải lòng "hậu scandal" với Trường Giang

Nam Em dường như đã lấy lại được sự cân bằng về tâm lý và đã bắt tay vào công việc sau câu chuyện ồn ...

nam em lay thi phi di thi hay vo tung hoa mu Nam Em đẹp "gây thương nhớ" sau ồn ào công khai yêu Trường Giang

Nam Em tươi tắn trở lại khi tham dự show về ẩm thực trước ồn ào tình cảm với Trường Giang trong thời gian qua.

/ Báo Đất Việt