Nam Em kiện vì bị vu khống giật chồng

Hoa khôi Nam Em bức xúc cho rằng mình bị lợi dụng và vu khống bởi thông tin một chiều nên quyết định khởi kiện.

Nam Em vừa thông báo trên trang cá nhân chuyện cô quyết định khởi kiện những người nói cô qua đêm với Quốc Bảo, giật chồng sắp cưới của Bảo Trân. Người đẹp miền Tây viết: "Tôi xin phép được đâm đơn kiện vụ này. Tôi không im lặng nữa. Vừa lợi dụng mà còn vừa vu khống ai mà nhịn cho nổi. Thử hỏi mọi người ở trong vị trí của tôi đi. Chơi khô máu luôn. Tôi hiền quá nhiều rồi. Không hiền nữa".

nam em kien vi bi vu khong giat chong
Nam Em và Quốc Bảo trong một sự kiện.

Những ngày gần đây, Nam Em dính vào lùm xùm tình tay ba giữa cô, VJ Quốc Bảo và ca sĩ Bảo Trân. Phía Bảo Trân ban đầu định gây hấn với Nam Em khi cả hai cùng dự sự kiện vì cho rằng cô cướp chồng sắp cưới. Nam Em sau đó khẳng định "đã cắt đứt mối quan hệ với Quốc Bảo từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt". Cô cũng không quen biết Bảo Trân nên đề nghị nữ ca sĩ này không được nhắc tên Nam Em dù trong bất cứ chuyện gì.

Trên một hội nhóm bàn về showbiz tiếp tục có những bài đăng tiết lộ Quốc Bảo trước đây rất yêu thương Bảo Trân nhưng từ khi qua đêm với Nam Em thì quay ngoắt thái độ. Anh thậm chí còn hành hung vợ sắp cưới. Nam VJ lên tiếng thừa nhận có tình cảm với Nam Em khi quan hệ của mình và Bảo Trân chưa kết thúc nhưng đó là tình cảm chỉ từ phía mình. Anh khẳng định Nam Em không cướp chồng của Bảo Trân vì đã không nói chuyện mình có con cho Nam Em biết. Cả hai cũng đã kết thúc mối quan hệ từ lâu, và xin lỗi vì Nam Em phải chịu điều tiếng không đáng có.

Về việc hành hung Bảo Trân, Quốc Bảo cho rằng cả hai có nhiều bất đồng trước đó. Bảo Trân muốn lao ra đường tự tử nên anh đã mạnh tay can ngăn, dẫn đến sự việc đáng tiếc. Sau này dù không chung đường, anh vẫn muốn cùng Bảo Trân chăm sóc con thật tốt để con cảm nhận được bên cạnh có cha mẹ quan tâm đầy đủ.

nam em kien vi bi vu khong giat chong
Ca sĩ Bảo Trân.

Sáng 13/1, Bảo Trân tố Quốc Bảo bịa chuyện. Cô cho rằng chính Quốc Bảo mới là người xin lỗi, quỳ gối níu kéo tình cảm. Anh thậm chí còn nhiều lần hành hung với cô thô bạo. Sau này nếu không có Quốc Bảo bên cạnh, cô vẫn sẽ sống tốt và nuôi dậy con gái chu toàn.

Cherry Trần

nam em kien vi bi vu khong giat chong Quốc Bảo phủ nhận đánh bạn gái vì Nam Em

VJ Quốc Bảo thừa nhận có con chung với Bảo Trân, từng đánh cô vì thiếu kiềm chế chứ không liên quan đến Nam Em.

nam em kien vi bi vu khong giat chong Nam Em dọa kiện người tố cô giật chồng

Hoa khôi Nam Em khẳng định đã chia tay VJ Quốc Bảo từ lâu và sẽ nhờ pháp luật giải quyết nếu ca sĩ Bảo ...

/ ngoisao.net