Nam Định bị phạt vì để CĐV dùng biểu ngữ nhạy cảm

VFF đã ra án phạt dành cho Ban tổ chức sân Thiên Trường vì để cổ động viên sử dụng biểu ngữ cổ động phản cảm trong trận đấu giữa Nam Định và Bình Dương.

Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định số 281/QĐ-LĐBĐVN kỷ luật ban tổ chức trận đấu của câu lạc bộ Nam Định vì những sai sót trong trận đấu giữa Nam Định và Bình Dương. Cụ thể, trong cuộc đọ sức giữa 2 đội trên sân Thiên Trường tại vòng 11 V.League, cổ động viên Nam Định đã có những băng rôn với nội dung nhạy cảm liên quan đến các trọng tài. Và Ban tổ chức tại sân Thiên Trường bị phạt 15 triệu đồng.Thầy trò huấn luyện viên Phạm Hồng Phú là một trong số các đội bóng bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi những tiếng còi "méo” của các trọng tài tại V.League 2020.

Hình ảnh cổ vũ phản cảm của câu lạc bộ Nam Định. Ảnh: Đinh Huy

Có 2 trận đấu với sự hiện diện của câu lạc bộ Nam Định mà các trọng tài đã bị kỷ luật nặng với hình thức “treo còi”. Ở vòng 6, trọng tài Vũ Phúc Hoan đã công nhận 2 bàn thắng phạm luật của Hải Phòng trước Nam Định, dẫn đến việc đội bóng thành Nam thất thủ 0-2 trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng.Ở vòng 10, trọng tài Mai Xuân Hùng từ chối đến 4 quả phạt đền của Nam Định trong cuộc đọ sức với Sài Gòn. 2 trong 4 tình huống này được xác định là các lỗi nghiêm trọng của ông Hùng dẫn được việc kết quả trận đấu bị thay đổi.Đó là lý do khiến cổ động viên Nam Định phản ứng và gây áp lực với các ông Vua sân cỏ.VFF trước đó đã cảnh báo sẽ có những án phạt với các phát ngôn cũng như hành vi chỉ trích vô căn cứ nhắm vào các nhà điều hành và quan chức của giải đấu.

MAI PHƯƠNG

Thêm Hải Phòng, Nam Định muốn dừng V-League 2020 Thêm Hải Phòng, Nam Định muốn dừng V-League 2020
Biểu ngữ chúc mừng được treo ở quê nhà HLV Park Biểu ngữ chúc mừng được treo ở quê nhà HLV Park
/ laodong.vn