Mỹ thuê limousine từ công ty tang lễ để phục vụ Trump công du

Nhà Trắng chi gần một triệu USD để thuê 4 chiếc limousine nhằm phục vụ cho chuyến công du Ireland của Trump.

my thue limousine tu cong ty tang le de phuc vu trump cong du

Tổng thống Mỹ Trump ngồi trên xe, rời hoàng cung ở Tokyo trong chuyến công du Nhật hồi tháng 5. Ảnh: GLP.

JP Ward & Sons là công ty dịch vụ tang lễ có trụ sở tại Wicklow, Ireland cho thuê limousine để phục vụ khách hàng đến dự đám tang và những người muốn đi xe sang trọng. Nhà Trắng đã trả cho công ty này 935.033 USD để sử dụng 4 chiếc xe trong chuyến thăm Ireland của Tổng thống Trump.

Công ty quảng cáo rằng họ đã đầu tư rất nhiều xe tang hiện đại và limousine sang trọng. "Tiện nghi và an toàn của bạn là ưu tiên số một của chúng tôi. Tất cả xe của chúng tôi được điều khiển bởi các lái xe chuyên nghiệp, cẩn thận và mặc đồng phục chỉn chu", công ty cho biết.

Xe của JP Ward & Sons từng được thuê để đưa đón bà Michelle Obama cùng hai con gái Sasha và Malia tại Ireland trong ba ngày vào năm 2013. Họ được trả 114.000 USD vào dịp đó.

Ông Trump đến Ireland vào ngày 5/6 sau khi kết thúc chuyến thăm Anh ba ngày. Ông sẽ gặp Thủ tướng Ireland Leo Varadkar trước khi đến khu nghỉ mát của mình ở Doonbeg, Clare. Ngày 6/6, ông đến Normandy, Pháp để kỷ niệm cuộc đổ bộ Normandy (chiến thắng mang tính quyết định của quân đồng minh trong Thế chiến II) và trở lại Doonbeg để nghỉ qua đêm.

Phương Vũ (Theo Guardian)

my thue limousine tu cong ty tang le de phuc vu trump cong du Limousine mui trần của Tổng thống Putin xuất hiện tại lễ duyệt binh

Được sinh ra để thay thế dòng xe ZIL-41041 huyền thoại, Aurus Senat Cabriolet sẽ chính thức được bán ra thị trường Nga vào cuối ...

my thue limousine tu cong ty tang le de phuc vu trump cong du Tân Nhật hoàng sử dụng chiếc limousine gì trong lễ đăng quang?

Trong buổi lễ đăng quang, Tân Nhật hoàng Naruhito đã sử dụng chiếc limousine dài ngang ngửa Maybach 62 và nặng hơn cả Rolls-Royce Phantom.

/ https://vnexpress.net