Mỹ Tâm muốn đón nhận tình cảm của Mai Tài Phến

Mỹ Tâm đón nhận tình cảm của Mai Tài Phến, gọi nam diễn viên trẻ tuổi bằng 'anh' và trong tương lai có thể tiến đến một mối quan hệ bền chặt hơn.

Chia sẻ với báo Vnexpress.net, Mỹ Tâm cho biết cô và Mai Tài Phến hiện đối xử tốt với nhau. Điều ở đối phương khiến cô bị chinh phục là hiền lành, dễ thương, chu đáo và luôn ý thức tránh làm ảnh hưởng đến Mỹ Tâm.

"Mỗi khi cạnh nhau, tôi thấy thoải mái, không phải 'rào trước đón sau'. Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Chúng tôi đều muốn như vậy", cô nói.

0729 my tam 1613716697 6292 1613717643
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hồi tháng 6/2019.

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến bắt đầu hợp tác trong MV Đừng hỏi em năm 2017, sau đó là phim điện ảnh Chị trợ lý của anh. Trong cả hai sản phẩm, cặp đôi có nhiều cảnh quay tình tứ bên nhau, đặc biệt là cảnh "khóa môi" Mỹ Tâm mà Mai Tài Phến thừa nhận "ngàn năm có một". Từ sự rụt rè trước thần tượng, Mai Tài Phến dần thân thiết hơn và đồng hành với Mỹ Tâm trong nhiều sự kiện.

Tháng 6/2019, hình ảnh tình tứ khi đi công tác chung của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được một trang báo mạng tung ra, làm dấy lên tin đồn cả hai hẹn hò. Trong chuyến đi, Mỹ Tâm nựng má, dụi mắt cho bạn diễn kém 10 tuổi, trong khi đó Mai Tài Phến mạnh dạn đặt tay lên đùi "chị trợ lý" lúc ngồi cạnh nhau trên máy bay. Hàng loạt bằng chứng trên cùng sự gắn bó, đồng điệu của cả hai khiến nhiều khán giả nghi ngờ chuyện "phim giả tình thật". Trước những tin đồn tình cảm, "họa mi tóc nâu" từng bỏ ngỏ: "Tôi rất quý bạn ấy. Đó là người rất đáng mến và đáng yêu. Nếu có duyên thì cũng chẳng biết được". Dù vậy, Mỹ Tâm luôn xác định nếu sự thật đó diễn ra, cô tuyệt đối giữ vững nguyên tắc không chia sẻ chuyện đời tư.

Hồi tháng 8/2020, Mỹ Tâm vướng tin đồn mang thai với Mai Tài Phến, thu hút nhiều sự chú ý. Ngay lập tức, cô livestream, khoe vòng eo phẳng lì phủ nhận thông tin. Nữ ca sĩ cũng khẳng định: "Chuyện đám cưới hay có con, tôi không giấu vì biết là giấu cũng không giấu được. Nếu tôi không làm thế thì không đáng mặt nữ nhi"

0725 my tam 2 5099 1613717643
Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm sinh ngày 16/1/1981 tại Đà Nẵng. Cô bắt đầu hoạt động ca hát từ đầu những năm 2000 và nhanh chóng trở thành tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt. Ở tuổi 40, "họa mi tóc nâu" giữ vững vị thế ngôi sao hạng A, được đông đảo khán giả yêu mến suốt nhiều năm qua. Về đời tư, Mỹ Tâm từng nói đùa nhiều khán giả hâm mộ cô đều lập gia đình, con cái trưởng thành trong khi cô vẫn "độc thân vui tính". Cô muốn tận hưởng cuộc sống độc thân, dành thời gian cho gia đình và tập trung hoạt động nghệ thuật.

Mai Tài Phến sinh năm 1991 tại Bạc Liêu, sở hữu chiều cao khá và gương mặt điển trai. Khi trưởng thành, anh chuyển lên TP HCM học tập tại Đại học Sân khấu Điện ảnh, từng giải thưởng quán quân Gương mặt điện ảnh 2017.

Mỹ Tâm: Mỹ Tâm: "Đã là người của công chúng, tôi phải chấp nhận thị phi"

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm chính thức lên tiếng về những ồn ào đời tư không đáng có thời gian qua như việc: quen tình ...

Lật lại tin đồn tình cảm của Mỹ Tâm và nam diễn viên kém cô 10 tuổi Lật lại tin đồn tình cảm của Mỹ Tâm và nam diễn viên kém cô 10 tuổi

Ngoại trừ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã thành đôi và chuẩn bị đón “tin vui” thì nhiều “sao” hạng A khác cũng vướng ...

/ ngoisao.net