Mỹ Tâm bức xúc vì "Chị trợ lý của anh" bị khán giả quay lén

 Nhiều hình ảnh, đoạn phim trong \"Chị trợ lý của anh\" đã bị khán giả xem phim đăng tải lên mạng xã hội trong sự bất lực của Mỹ Tâm và ê-kíp làm phim.

Gần đây, ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ cho ra mắt bộ phim “Chị trợ lý của anh” do chính cô đảm nhận vai nữ chính bên cạnh nam diễn viên trẻ Mai Tài Phến. Ngoài đóng vai chính, Mỹ Tâm còn là nhà sản xuất, giám đốc âm nhạc và đảm nhận một số vai trò khác trong phim. Bộ phim đã khởi chiếu toàn quốc từ ngày 4.1.2019.

my tam buc xuc vi chi tro ly cua anh bi khan gia quay len

Mỹ Tâm cùng Mai Tài Phến trong "Chị trợ lý của anh".

Sau buổi ra mắt khá thành công, bất ngờ Mỹ Tâm đã chia sẻ một bài viết đầy cảm xúc trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, dù phim chỉ mới công chiếu chưa được 1 ngày, nhưng có nhiều khán giả đã chụp lại các cảnh quan trọng của bộ phim để đăng lên mạng xã hội nhằm câu like, check-in mặc cho quy định của rạp chiếu phim là không được quay phim, ghi hình, chụp ảnh khi xem phim. Chính điều này vô tình làm ảnh hưởng tới ê-kíp làm phim nói chung và Mỹ Tâm nói riêng.

my tam buc xuc vi chi tro ly cua anh bi khan gia quay len

Những đăng tải của khán giả thiếu ý thức về bộ phim "Chị trợ lý của anh".

"Thật sự buồn vì hôm nay có bạn xem phim và quay lại mấy đoạn nhỏ rồi post lên cho mọi người xem. Có bạn còn chụp hình tất cả những cảnh quan trọng của phim để post lên facebook nữa. Biết là các bạn yêu mến nhưng nếu làm vậy thì không được đâu.

Tâm gởi thông báo này mong các bạn hãy suy nghĩ trước khi hành động giúp Tâm cũng như cho nhà sản xuất và phát hành nhé! Những bạn đã post như dưới đây xoá giúp Tâm những hình ảnh đã post nhé! Cám ơn các bạn rất nhiều!" , nữ ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân.

my tam buc xuc vi chi tro ly cua anh bi khan gia quay len

Những hình ảnh, đoạn phim được chụp lại trong rạp gây ảnh hưởng rất lớn tới bộ phim.

Trong phim "Chị trợ lý của anh", Mỹ Tâm vào vai Khả Doanh - một nữ cường nhân thời hiện đại, tài giỏi, sống phóng khoáng, khó tính trong công việc. Vì một lý do đặc biệt, cô trở thành trợ lý của Nam - một doanh nhân trẻ do Mai Tài Phến thủ vai, từ đây viết nên câu chuyện tình chị em.

my tam buc xuc vi chi tro ly cua anh bi khan gia quay len

Trong "Chị trợ lý của anh", Mỹ Tâm đã thể hiện được tài năng của mình trong nhiều vai trò khác nhau.

Lần thứ hai đóng cặp với "đàn chị" kể từ MV "Đừng hỏi em", Mai Tài Phến bày tỏ sự ngưỡng mộ và tôn trọng đối với tâm huyết Mỹ Tâm dành cho bộ phim. Nam diễn viên hé lộ Mỹ Tâm thường bật khóc mỗi lần xem lại "Chị trợ lý của anh".

my tam buc xuc vi chi tro ly cua anh bi khan gia quay len Mỹ Tâm duyên dáng, tưng tửng với vai gái ế lâu năm trong “Chị trợ lý của anh”

“Chị đẹp” Mỹ Tâm nhận được rất nhiều lời khen về khả năng diễn xuất sau 8 năm, kể từ ngày “Cho một tình yêu” ...

my tam buc xuc vi chi tro ly cua anh bi khan gia quay len Người đàn ông khiến Mỹ Tâm tranh luận trên MXH: Hơn cả tình yêu

Lần đầu tiên trên Facebook, Mỹ Tâm ra mặt tranh luận gay gắt với dân mạng về Tuấn Billy - người đã đồng hành với ...

/ http://danviet.vn