Mỹ nhân Twice gây sửng sốt với tỷ lệ body "siêu thực"

Da Hyun (Twice) khiến fan ngỡ ngàng trước vòng eo siêu nhỏ cùng vòng 3 sexy đúng chuẩn 'đồng hồ cát'.

Ngày 27/8, Twice xuất hiện trong một chương trình quảng cáo cho thương hiệu đến từ nước ngoài. Girlgroup nhà JYP thực hiện cuộc phỏng vấn cùng với sân khấu Cheer Up, More and More. Trong các thành viên, Da Hyun thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhờ body "siêu thực". Trong bộ outfit ôm sát, vòng eo cô nàng được khen "nhỏ đến khó tin" còn tỷ lệ vòng ba thì vô cùng gợi cảm.

Body của Da Hyun gây "choáng" netizen Hàn.
Nữ idol nổi bật nhờ tỷ lệ thân hình "đồng hồ cát".

Trên Instiz, netizen trầm trồ khen ngợi ngoại hình xinh đẹp cùng body như "búp bê sống" của Da Hyun. Mặc dù các thành viên Twice đều có body "đẹp đều", Da Hyun vẫn dễ dàng chiếm spotlight. Thân hình của Da Hyun mảnh mai nhưng vẫn tràn đầy sức sống, "vòng nào ra vòng đó". Nhiều fan cho rằng nếu nữ idol có chiều cao nổi trội hơn thì sẽ đứng đầu danh sách những idol sở hữu body đỉnh nhất Kpop.

Một số bình luận trên Instiz: "Da Hyun thường không được chú ý vì cô ấy khá 'nấm lùn', nhưng tỷ lệ cơ thể Da Hyun cực đỉnh"; "Vòng eo siêu nhỏ luôn. Không thể tin được"; "Đặc điểm mà tôi thích ở nghệ sĩ nữ JYP là body thon thả nhưng không quá gầy nên trông rất khỏe mạnh"; "Ước gì tôi sở hữu vòng eo và hông giống Da Hyun"; "Cánh tay của Da Hyun cũng rất đẹp. Tôi tò mò muốn biết cô ấy đã tập luyện theo hình thức nào để giảm mỡ thừa mà không bị tăng cơ bắp"; "Chúng ta hiếm khi thấy Da Hyun khoe eo nhưng đường nét cơ thể của cô ấy thì thật là điên rồ"; "Body của Da Hyun xứng đáng được đánh giá cao hơn. Tất cả những gì tôi thấy là mọi người nói về cơ thể của Tzuyu và Momo nhưng hầu như không bao giờ nói về Da Hyun. Cô ấy có thân hình đẹp nhất trong Twice"...

4034 lg9cuoucpl031 4417 1598873681
Da Hyun có tỷ lệ body đẹp nhưng chỉ cao 1,58m nên khá "chìm" trong so với các thành viên Twice
Vòng eo nhỏ nhắn của nữ idol giúp cô chinh phục nhiều outfit ôm sát.
Thế mạnh của Da Hyun là làn da trắng bóc cùng đường cong hoàn hảo.
Dahyun - Twice đẹp xuất thần với mái tóc bạch kim Dahyun - Twice đẹp xuất thần với mái tóc bạch kim

Trong loạt ảnh mới nhất của tạp chí Beauty+, Dahyun - Twice gây ấn tượng bởi làn da trắng cùng mái tóc bạch kim nổi ...

/ ione.net