Mỹ nhân gây xôn xao sân bay Tân Sơn Nhất suýt hớ hênh khiến Chí Tài hốt hoảng

Nam danh hài phải kêu gọi mọi người đến giúp đỡ mỹ nhân 2K vì sự cố trang phục.

my nhan gay xon xao san bay tan son nhat suyt ho henh khien chi tai hot hoang

Đầu tháng 9, Trần Ngọc Ánh (nickname Mon 2K) gây xôn xao tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM khi tình tứ, đón cựu sao phim 18+ Thái Lan Nong Nat sang Việt Nam. Mới đây, Mon 2K xuất hiện tại một sự kiện và nhanh chóng trở thành tâm điểm khi đeo vương miện, diện váy trắng cầu kỳ, xẻ cao táo bạo.

my nhan gay xon xao san bay tan son nhat suyt ho henh khien chi tai hot hoang

Mỹ nhân sinh năm 1994 chụp ảnh cùng diễn viên, doanh nhân Trần Bảo Sơn. Trang phục cầu kỳ của Mon 2K đã hút mọi ánh nhìn của quan khách.

my nhan gay xon xao san bay tan son nhat suyt ho henh khien chi tai hot hoang

Tại sự kiện, Mon 2K khá hào hứng khi gặp được thần tượng Chí Tài và xin chụp ảnh cùng. Tuy nhiên, Á khôi 2 “Nét đẹp công sở” 2017 bất ngờ gặp sự cố về trang phục. Theo đó, do mang giày cao hơn 20cm, cô khá khó khăn trong việc đi lại nên bị té. Cộng theo chiếc váy hở táo bạo, suýt nữa Mon 2K bị lộ điểm nhạy cảm. Trước sự cố này, danh hài Chí Tài tỏ ra lo lắng và kêu mọi người xung quanh đến giúp đỡ cô gái.

Nhiều khán giả cũng nghi ngờ Mon 2K đang cố tình tạo chiêu trò trước các ống kính phóng viên để nhận được sự chú ý. Về điều này, cô chia sẻ: "Do chưa có nhiều kinh nghiệm di chuyển trên giày cao gót cũng như sợ hớ hênh vì váy xẻ cao nên tôi khá lúng túng trên thảm đỏ. Qua sự cố này, bản thân tôi sẽ cẩn trọng hơn trong cách chọn trang phục, đi đứng trước đám đông. Sau những ồn ào trong quá khứ, tôi muốn xây dựng hình ảnh tích cực hơn với khán giả, không muốn chiêu trò để đánh bóng tên tuổi".

my nhan gay xon xao san bay tan son nhat suyt ho henh khien chi tai hot hoang

Khoảnh khắc Mon 2K thân mật với cựu sao phim 18+ Thái Lan Nong Nat (tên thật Kesarin Chaichalermpol) ở sân bay Tân Sơn Nhất khiến nhiều người xung quanh ngoái nhìn. Cả hai còn vướng nghi án yêu đồng giới, bởi Nong Nat tiết lộ cô đang yêu một người đẹp Việt 24 tuổi.

my nhan gay xon xao san bay tan son nhat suyt ho henh khien chi tai hot hoang

Trước đây, Mon 2k từng gây bão mạng khi cùng người bạn là Ngân 98, làm clip “miệt thị người ngực phẳng”. Trong clip, 2 nữ chính diện trang phục khoe ngực táo bạo, phát ngôn chê bai những người có vòng 1 khiêm tốn. Ngay trong đêm, đoạn video của Mon 2k và Ngân 98 trở thành tâm điểm. Người xem tỏ ra bức xúc và lên án gay gắt trước việc làm được cho là phản cảm, lố bịch của 2 cô nàng.

my nhan gay xon xao san bay tan son nhat suyt ho henh khien chi tai hot hoang

Sau đó, cả hai chính thức lên tiếng xin lỗi dư luận và hứa thay đổi bản thân. Ngân 98 lấn sân làm diễn viên cho nhiều MV của ca sĩ. Trong khi đó, Ngọc Ánh có những thay đổi về hình ảnh và tham gia vào nhiều hoạt động nghệ thuật để cộng đồng có cái nhìn thiện cảm hơn về mình. Cô cũng thử sức ở nhiều cuộc thi và giành giải thưởng Á khôi 2 cuộc thi “Nét đẹp công sở” 2017.

“Sau bao sóng gió, tôi sống chậm và trưởng thành hơn. Tôi nghĩ, tuổi trẻ, ai cũng có những lúc nông nổi, bồng bột. Cũng nhờ quá khứ mới có được tôi của hiện tại, tôi không hối hận với quá khứ của mình”, Ngọc Ánh bộc bạch với chúng tôi. Ngoài mẫu ảnh, Ngọc Ánh còn muốn lấn sân làm ca sĩ. Cô cho hay đã học hát được gần 1 năm, khi đủ tự tin sẽ phát hành sản phẩm âm nhạc trong thời gian gần.

my nhan gay xon xao san bay tan son nhat suyt ho henh khien chi tai hot hoang Vương Diễm - nàng \'cách cách\' 44 tuổi giàu có bậc nhất Bắc Kinh

Trong dàn sao "Hoàn Châu cách cách", Vương Diễm là cái tên mờ nhạt khi so sánh với Triệu Vy, Phạm Băng Băng. Nhưng ở ...

my nhan gay xon xao san bay tan son nhat suyt ho henh khien chi tai hot hoang Nghi vấn Trương Bá Chi sắp tái hôn sau 6 năm chia tay Tạ Đình Phong

Trương Bá Chi mới đăng tải ảnh với trang phục váy cưới trên trang cá nhân, báo chí Trung Quốc đặt nghi vấn cô sắp ...

/ http://danviet.vn