Mỹ nhân đẹp ngàn năm có một chao đảo vì scandal giường chiếu từ tuổi 15

Được mệnh danh là mỹ nhân ngàn năm có một nhưng ít ai biết sự nghiệp của Kanna Hashimoto từng lao đao vì scandal.

19 tuổi, Kanna Hashimoto đã nổi tiếng khắp làng giải trí và trở thành một trong những idol quyền lực nhất Nhật Bản hiện nay. Gương mặt tròn bầu bĩnh, đôi mắt to biết nói, làn da trắng mịn, sống mũi thanh tú và miệng cười tỏa nắng thu hút hàng triệu người hâm mộ.

my nhan dep ngan nam co mot chao dao vi scandal giuong chieu tu tuoi 15

Hình ảnh ngây thơ, trong sáng của Kanna.

Tham gia vào làng giải trí từ khi mới 3 tuổi, Kanna ký hợp đồng với công ty Active Hakata. Năm lớp 11, Kanna trở thành thành viên nhóm nhạc nữ Rev. Khoảng thời gian ấy, cô cũng tham gia bộ phim I Wish và gây ấn tượng bởi gương mặt mộc mạc, xinh đẹp, luôn tỏa sáng ở mọi khung hình.

Nhưng đến năm 2013, cô bé mới thật sự nổi bật sau bức ảnh chụp tại một trong những buổi biểu diễn live của Rev. from DVL lan truyền rộng rãi trên 2channel và Twitter.

Khi đó với vẻ đẹp trong sáng ấy, thuần khiết, Kanna được mệnh danh là “thiếu nữ đẹp nhất nước Nhật” hay “mỹ nữ ngàn năm có một”. Phong cách sở trường của cô là trong sáng, ngây thơ, song cũng có lúc người đẹp phá cách với style trưởng thành, quyến rũ.

my nhan dep ngan nam co mot chao dao vi scandal giuong chieu tu tuoi 15

Giữa khi sự nghiệp đang vô cùng rộng mở thì Kanna vướng vào scandal động trời "làm chuyện người lớn" cùng bạn trai khi mới ở tuổi 15.

Giữa khi sự nghiệp đang vô cùng rộng mở thì Kanna vướng vào scandal động trời "làm chuyện người lớn" cùng bạn trai khi mới ở tuổi 15. Bạn trai cũ của cô khẳng định cả hai đã quan hệ. Thông tin này khiến cộng đồng mạng Nhật Bản sôi sục suốt thời gian dài.

Nhiều người đã nhắn tin đến anh chàng để truy vấn độ xác thực của thông tin. Thế nhưng, anh này lập tức xóa bài viết và không trả lời phản hồi của cư dân mạng.

my nhan dep ngan nam co mot chao dao vi scandal giuong chieu tu tuoi 15

Scandal khiến sự nghiệp của Kanna lao đao.

Câu chuyện tiếp tục khiến mọi người quan tâm khi một biên tập viên tạp chí thời trang nổi tiếng đã tiết lộ trên Twitter: "Những người thông minh sẽ hiểu cô ấy không còn là trinh nữ. Giờ cô ấy vẫn là học sinh trung học nhưng bạn trai cũ của Kanna đã khẳng định họ thường làm việc đó ở nhà và còn miêu tả rất chi tiết từng hành động với tôi. Dù sao, blog của anh chàng kia đã bị xóa ngay sau đó, vì thế rất khó đối chất."

Scandal này khiến hình tượng thục nữ, ngây thơ của Kanna bị hủy hoại nghiêm trọng. Người hâm mộ choáng váng bởi cảm thấy Kanna "làm chuyện người lớn quá sớm". Nhiều người hâm mộ thất vọng, quay lưng, tẩy chay làm cho sự nghiệp của Kanna rơi vào bế tắc, lao đao.

my nhan dep ngan nam co mot chao dao vi scandal giuong chieu tu tuoi 15

Kanna lấy lại niềm tin của người hâm mộ bằng tài năng và nỗ lực của mình.

Sau những ngày sóng gió, Kanna lao vào làm việc. Những nỗ lực và tài năng của cô được công nhận lại sau những vai diễn ấn tượng trong loạt phim Linh hồn bạc, Đồng phục thủy thủ và súng máy...

my nhan dep ngan nam co mot chao dao vi scandal giuong chieu tu tuoi 15 Sắc vóc gợi cảm của mỹ nhân Hàn Quốc vừa đến Việt Nam

Clara được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm của showbiz Hàn Quốc. Cô nhiều lần lọt top bầu chọn mỹ nhân đẹp hàng đầu ...

my nhan dep ngan nam co mot chao dao vi scandal giuong chieu tu tuoi 15 Mỹ nhân "Diên Hi công lược": Nhan sắc nở muộn của showbiz Trung Hoa

Ngô Cẩn Ngôn mất gần 10 năm để nổi tiếng nhờ vai Ngụy Anh Lạc trong "Diên Hi công lược". Trước đó, cô trung thành ...

my nhan dep ngan nam co mot chao dao vi scandal giuong chieu tu tuoi 15 Ai đẹp nhất trong tứ đại mỹ nhân Trung Hoa?

Tây Thi, Điêu Thuyền, Vương Chiêu Quân, Dương Quý Phi, mỗi người mỗi vẻ, tài sắc vẹn toàn nhưng đại bộ phận thơ ca, sách ...

my nhan dep ngan nam co mot chao dao vi scandal giuong chieu tu tuoi 15 Những bộ cánh "không thể quên" của dàn mỹ nhân Hollywood

Tạp chí Harper\'s Bazaar điểm lại những bộ cánh "không thể quên" của dàn mỹ nhân Hollywood. Trang phục của ca sĩ Rihanna và Miley ...

/ http://danviet.vn