Mỹ nam Choi Minho đóng phim chiến tranh cùng "bom sex" Megan Fox

Thần tượng Hàn Quốc sánh vai minh tinh Hollywood trong dự án điện ảnh "Jangsa-ri 9.15", công chiếu năm 2019.

Theo SBS Star, ngày 23/11, công ty quản lý của diễn viên, ca sĩ Choi Minho - SM Entertainment - công bố thông tin. Tác phẩm Jangsa-ri 9.15 xoay quanh trận đánh có thật ở Jangsa từ ngày 15/9 tới 28/9/1950. Đây là sự kiện có tính quyết định, xoay chuyển cục diện chiến tranh Triều Tiên do Liên hiệp quốc và tướng MacArthur lãnh đạo.

my nam choi minho dong phim chien tranh cung bom sex megan fox
Tài tử Choi Minho.

Choi Minho thủ vai Choi Sung Pil - chỉ huy trưởng của 772 người lính sinh viên. Nhờ sự gan dạ, thông minh, anh dẫn dắt đồng đội biểu tình và ngăn chặn thành công đường tiếp tế của địch. Minho đã cắt tóc ngắn để phù hợp với hình tượng quân nhân và tham gia một khóa huấn luyện võ thuật.

my nam choi minho dong phim chien tranh cung bom sex megan fox
Người đẹp Megan Fox.

Tác phẩm đánh dấu lần đầu đóng phim Hàn Quốc của minh tinh Hollywood - Megan Fox. Cô vào vai Marguerite Higgins - phóng viên chiến trường cá tính của tờ New York Herald Tribune (Mỹ). Nhân vật này có thật trong lịch sử, được ca ngợi bởi sự quả cảm trong việc cập nhật tin tức, giúp thế giới hiểu rõ cuộc chiến tranh Triều Tiên. Bà cũng yêu cầu quốc tế viện trợ cho quân đội Hàn.

Marguerite Higgins là người phụ nữ đầu tiên đoạt giải Pulitzer cho phái viên thường trực ở nước ngoài vào năm 1951, với cuốn sách War in Korea (Chiến tranh ở Hàn Quốc). Giải Pulitzer được xem là Oscar trong lĩnh vực báo chí, truyền thông và xuất bản. Theo công ty sản xuất Taewon Entertainment, Megan Fox bị mê hoặc bởi kịch bản nhân vật Marguerite Higgins và tìm mọi tài liệu về bà để diễn tròn vai.

my nam choi minho dong phim chien tranh cung bom sex megan fox
Từ trái qua: diễn viên Kim Myung Min, Kwak Si Yang, Kim Sung Chul.

Sao gạo cội Kim Myung Min hóa thân thành Lee Myung Heum - chỉ huy lực lượng đặc nhiệm du kích, liều mạng cứu những người lính sinh viên. Các diễn viên Kim In Kwon, Kwak Si Yang, Kim Sung Chul... sẽ đảm nhận những vai nhỏ. Jangsa-ri 9.15 sẽ ra rạp vào năm sau.

Choi Minho là diễn viên, ca sĩ của nhóm nhạc thần tượng SHINee. Anh sinh năm 1991, cao 1,86 m, là con trai thứ của huấn luyện viên bóng đá Choi Yun Kyum - từng dẫn dắt đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai (Việt Nam) từ năm 2011 đến 2014. Choi Minho từng đóng Gửi người xinh tươi, Đội ngũ danh y, Sự biệt ly đẹp nhất, Inlang... Năm ngoái, anh được truyền thông quốc tế khen ngợi khi dự sự kiện cùng Đệ nhất phu nhân Mỹ - Melania Trump.

Megan Fox sinh năm 1986, ra mắt với vai trò người mẫu và diễn viên từ đầu thập niên 2000. Tên tuổi cô chỉ vụt sáng khi tham gia Transformers. Nữ diễn viên gây ấn tượng với đường cong nóng bỏng, làn da nâu mạnh khỏe và đôi mắt hút hồn. Nhiều tạp chí gọi Megan Fox là biểu tượng sex thế hệ mới. Cô thường xuyên lọt vào danh sách mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới của Maxim, FHM, People... Cô và tài tử Brian Austin Green (45 tuổi) nhiều lần tan hợp, có ba con chung.

my nam choi minho dong phim chien tranh cung bom sex megan fox Megan Fox ân hận vì kiêu ngạo khiến bị sa thải khỏi \'Transformers\'

Mỹ nhân 31 tuổi cho rằng việc bị mất vai diễn năm 2011 là thời điểm xuống dốc trong sự nghiệp của cô.

my nam choi minho dong phim chien tranh cung bom sex megan fox Đổi chác tình dục: Hollywood thỏa hiệp và hèn nhát như thế nào?

Vấn đề của ông trùm Hollywood Harvey Weinstein không phải là "quấy rối tình dục", mà là "quấy rối tình dục và bị lộ". Vậy ...

/ VnExpress