Mỹ, Anh, Nga gặp mặt tại G20: Chấn động xảy ra ở hội nghị

Vào hôm nay (1.12), một cơn động đất đã tấn công hội nghị thượng đỉnh G20 – nơi các nhà lãnh đạo thế giới đang tập trung ở thủ đô Buenos Aires của Argentina.

my anh nga gap mat tai g20 chan dong xay ra o hoi nghi

Đã có động đất ở gần thủ đô Buenos Aires - nơi nhiều nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới như Tổng thống Mỹ Donald Trump, Tổng thống Nga Vladimir Putin, Thủ tướng Anh Theresa May có mặt tham dự. Ảnh: Getty.

Theo Daily Star Online, cơn động đất xảy ra tại khu vực nằm cách Buenos Aires 33km về phía nam. Tại hội nghị G20 – nơi Tổng thống Mỹ Donald Trump, Tổng thống Nga Vladimir Putin và Thủ tướng Anh Theresa May đang có mặt, nhiều người đã nghe thấy tiếng đất đùng đùng còn đèn trần thì bị rung lắc.

Cục Khảo sát Địa chất Mỹ (USGS) cũng xác nhận rằng vào lúc 10h30 sáng (theo giờ Argentina ngày 1.12), phía nam Buenos Aires đã xảy ra một cơn động đất mạnh 3,8 độ Richter với tâm chấn nằm sâu 10km dưới mặt đất.

Cho tới thời điểm hiện tại, chưa có báo cáo thiệt hại về người và của nào được ghi nhận. Trong khi đó, ngày đầu tiên của hội nghị G20 vẫn diễn ra như bình thường.

my anh nga gap mat tai g20 chan dong xay ra o hoi nghi Thái tử Ả Rập Saudi bị đối xử lạnh nhạt tại hội nghị G20?

Thái tử Ả Rập Saudi Mohammed bin Salman từng được chào đón ở phương Tây như một nhà cải cách mới về kinh tế và ...

my anh nga gap mat tai g20 chan dong xay ra o hoi nghi Ông Trump và ông Putin gặp nhau làm ngơ tại hội nghị G20

Hai nhà lãnh đạo Nga và Mỹ dường như không chào hỏi hay bắt tay nhau tại Hội nghị cấp cao G20 ở Buenos Aires ...

my anh nga gap mat tai g20 chan dong xay ra o hoi nghi Tổng thống Nga cảnh báo Mỹ về cuộc chạy đua vũ trang không kiểm soát

Tổng thống Nga cảnh báo, khả năng Mỹ rút khỏi Hiệp ước INF sẽ gây nguy cơ về một cuộc chạy đua vũ trang không ...

/ Dân Việt