Mua VinFast Fadil trong tháng 12, nhận xe đầu năm 2021 vẫn được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ

VinFast vừa quyết định gia hạn chính sách hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho các xe Fadil ký hợp đồng trong năm 2020 nhưng nhận xe đầu năm 2021, thời điểm mà ưu đãi của Chính phủ đã chính thức kết thúc.

Lượng người mua xe tăng đột biến đã dẫn tới tình trạng nhiều dòng xe “hot” trên thị trường rơi vào cảnh “cháy hàng”, khiến nhà sản xuất không thể bàn giao hết xe trước ngày 31/12. Nếu thời điểm nhận xe dời sang năm 2021, người tiêu dùng sẽ không được hỗ trợ khoản phí trước bạ tương đương hàng chục triệu đồng.

0642 vf fadil

Chị Lâm Thư, sống tại Hà Nội, đặt cọc mua xe VinFast Fadil từ tháng 11 hiện đang khá lo lắng vì không biết có kịp nhận xe trước 31/12 hay không. “Tôi lo lắng vì nếu bàn giao muộn sẽ tốn thêm hơn 20 triệu đồng để ra biển số, nhưng chỉ còn một thời gian ngắn nữa là Tết nên tôi vẫn quyết định mua xe”, chị Lâm Thư nói.

Thấu hiểu được điều đó, VinFast vừa công bố chính sách mới “có một không hai” trên thị trường khi quyết định sẽ tiếp tục hỗ trợ trước bạ cho dòng xe Fadil. Cụ thể, tất cả khách hàng đặt cọc Fadil trong năm 2020, hoàn tất mua xe và xuất hóa đơn trước ngày 28/2/2021 vẫn được hưởng ưu đãi “Trước bạ 0 đồng”, dù thời điểm nhận xe bị dời sang năm sau. Trong trường hợp Chính phủ ngừng hỗ trợ phí trước bạ như kế hoạch, VinFast sẽ hỗ trợ 100% khoản phí đó cho khách hàng.

Như vậy, nỗi lo của những khách hàng như chị Thư đã được giải tỏa. “Tiết kiệm được hơn 20 triệu đồng để sắm đồ đạc, quà Tết thì ai mà không vui”, chị Thư tâm sự.

Không những được hỗ trợ về mặt tài chính, tất cả khách hàng mua xe VinFast Fadil trong tháng 12/2020 còn được tặng miễn phí gói nghỉ dưỡng Vinpearl trị giá 13 triệu đồng, bao gồm phòng khách sạn 3 ngày 2 đêm dành cho tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi, kèm ăn 3 bữa và vé vui chơi VinWonders, tham quan Vinpearl Safari không hạn chế số lần vào. Gói nghỉ dưỡng được áp dụng đến hết ngày 29/4/2021. Ưu đãi này được nâng lên hạng phòng villa và phòng President với các khách hàng mua dòng xe Lux và President.

0646 vf fadil 2 1

“Tôi đã tham khảo hết phân khúc hatchback hạng A, và có thể khẳng định VinFast Fadil không khác gì một món hời”, anh Văn Bình - khách hàng sử dụng xe Fadil cho biết. “Chiếc xe vượt trội đáng kể so với những mẫu xe đối thủ về trang bị, độ đầm chắc, sức mạnh động cơ nhưng lại có giá bán tốt nhất, hỗ trợ tài chính đa dạng, chưa kể tới những quà tặng đi kèm. Đây đã là lần thứ hai VinFast tặng gói nghỉ dưỡng Vinpearl cho khách mua xe”.

Chương trình ưu đãi trong tháng 12 vẫn được áp dụng song song với chính sách mua xe linh hoạt. Khách hàng mua xe trả thẳng được giảm giá trực tiếp 10%, hỗ trợ lãi suất 2 năm đầu tiên, hoặc lựa chọn hình thức cấn trừ ưu đãi lãi suất vào chi phí đối ứng ban đầu, số tiền thanh toán trước để nhận xe Fadil chỉ từ 36 triệu đồng. Đồng thời, khách hàng còn được hưởng quyền lợi gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại Vincom và Vinhomes trên toàn quốc, “Đổi cũ lấy mới” tặng tiền mặt 10 triệu đồng…

VinFast và con đường từ VinFast và con đường từ "vị trí" tới "vị thế" số 1
Với loạt Với loạt "chính sách vàng" này, VinFast Fadil sẽ không có đối thủ ở mẫu xe cỡ nhỏ
Vì sao VinFast Fadil là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá 300 triệu đồng? Vì sao VinFast Fadil là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá 300 triệu đồng?