M.U có cửa mua lại Ronaldo từ Juventus?

Từ khi chia tay siêu sao người Bồ Đào Nha vào mùa hè 2009, M.U chưa bao giờ thôi tham vọng đưa Ronaldo trở lại sân Old Trafford vào một ngày nào đó.

Do gặp khó khăn về tài chính nên Juventus đang tính đến việc bán Ronaldo vào mùa hè 2021. Nếu điều này xảy ra, Juve không những thu về được một khoản tiền kha khá, mà còn giảm được gáng nặng tiền lương của siêu sao người Bồ Đào Nha. Ở sân Allianz, Ronaldo đang hưởng mức lương 28 triệu bảng/mùa, gấp 5 lần so với người xếp thứ hai là Paulo Dybala.

M.U có cửa mua lại Ronaldo từ Juventus? ảnh 1
Ronaldo khó trở lại M.U vào mùa hè 2021

Việc Ronaldo có thể ra đi một lần nữa khiến nhiều đội bóng lớn "đứng ngồi không yên", trong đó có M.U. Dù năm nay đã 35 tuổi nhưng sức hút của CR7 vẫn còn rất lớn nhờ đẳng cấp khác biệt. Ronaldo không chỉ có giá trị về chuyên môn mà tên tuổi anh còn là một cú hích về thương bại cho bất kỳ CLB nào sở hữu.

Từ khi chia tay siêu sao người Bồ Đào Nha vào mùa hè 2009, M.U chưa bao giờ thôi tham vọng đưa Ronaldo trở lại sân Old Trafford. Họ từng thất bại trong việc thuyết phục Real Madrid bán Ronaldo cho mình vào mùa hè 2018. CR7 sau đó chọn Juventus.

Tuy nhiên, dưới con mắt lọc lõi của các nhà cái, M.U không có nhiều cơ hội để mua lại Ronaldo. Cụ thể theo ODDS Bible, tỉ lệ để người chơi đặt cửa cho khả năng Ronaldo trở lại M.U chỉ là 9/1, tức đặt 1 ăn những 9 lần. Tỉ lệ này tương đương việc Ronaldo sang Bayern Munich.

M.U có cửa mua lại Ronaldo từ Juventus? ảnh 2
Tỉ lệ cược những điểm đến tiếp theo của Ronaldo

Trong khi đó, PSG là đội có nhiều cơ hội nhất trong việc chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha, với tỉ lệ cược là 7/5 (đặt 5 chỉ ăn 7).

CLB Inter Miami ở giải Nhà nghề Mỹ thuộc sở hữu của cựu danh thủ David Beckham cũng có tỉ lệ cao, là đặt 3 ăn 10. Đứng thứ ba là đội bóng cũ của Ronaldo - Real Madrid với tỉ lệ đặt 2 ăn 15.

Cũng theo ODDS Bible, việc Ronaldo khoác áo Man City cũng khó như việc anh đầu quân cho bất cứ CLB nào ở Trung Quốc, với tỉ lệ cược đặt 1 ăn 14. Việc CR7 sang Barca được đánh giá thấp nhất, khi đặt 1 ăn những 22 lần.

M.U bị chê phòng ngự như đám trẻ lên 10 M.U bị chê phòng ngự như đám trẻ lên 10
Lập hattrick giúp M.U thắng 5 sao, Rashford đi vào lịch sử Lập hattrick giúp M.U thắng 5 sao, Rashford đi vào lịch sử

/ anninhthudo.vn