Mr Đàm: "Chưa chắc Trường Giang đã vui sau khi lấy vợ"

Ngoài trêu chuyện Trường Giang lấy vợ, Mr. Đàm còn tiết lộ việc yêu đương của Mỹ Tâm.

Tối 13/11, Mr. Đàm đã thu hút nhiều sự chú ý khi ra mắt MV “Một mình có sao đâu”. Cũng như những sản phẩm trước, lần này, “ông hoàng nhạc Việt” đã mời dàn sao đều là những nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Thành Lộc, Quang Linh, Trường Giang, Anh Đức, Dương Cẩm Lynh, Ngọc Thanh Tâm, BB Trần, Hải Triều,... góp mặt trong MV mới.

mr dam chua chac truong giang da vui sau khi lay vo

Mr. Đàm trở thành tiêu điểm chú ý trong buổi ra mắt MV "Một mình có sao đâu".

Mr. Đàm cho biết, khi lên danh sách khách mời góp mặt trong MV, anh chỉ lựa chọn những cái tên đang thật sự độc thân để phù hợp với nội dung, tiêu chí bài hát. Tuy nhiên, sự góp mặt của “Mười Khó” Trường Giang là một trường hợp lạ, bởi ai cũng biết nam diễn viên vừa làm đám cưới cổ tích với Nhã Phương hơn 1 tháng trước.

Nói về trường hợp này, “ông hoàng nhạc Việt” đã hóm hỉnh đáp lại: “Trường Giang đang là cái tên rất hot trong thời gian gần đây, vì Trường Giang vừa cưới vợ nên tôi muốn rủ rê cậu ấy nhớ lại quãng thời gian tung tăng, vui chơi cùng hội bạn độc thân. Ai dám chắc sau khi lấy vợ, cậu ấy có vui hơn như khi còn độc thân hay không? (Cười)”.

mr dam chua chac truong giang da vui sau khi lay vo

Mr. Đàm ngoại lệ mời Trường Giang góp mặt trong MV độc thân vì nam danh hài đang là cái tên rất hot trong thời gian này.

Ngoài ra, khi được hỏi vì sao Mr. Đàm và Mỹ Tâm có mối quan hệ thân thiết cả trên sân khấu lẫn ngoài đời, nhưng anh chưa bao giờ mời “Hoạ mi tóc nâu” đóng MV cùng mình, nam ca sĩ đã đưa ra câu trả lời bất ngờ:

“Trước đây tôi cũng từng có ý định mời Mỹ Tâm đóng clip chung, ở nước ngoài, các ca sĩ nổi tiếng xuất hiện trong MV của nhau là điều bình thường. Tuy nhiên, có lẽ giữa tôi và Mỹ Tâm vẫn chưa có duyên làm việc chung. Để mời được cô ấy, tôi phải có một kịch bản phù hợp, còn hiện tại thì chưa được.

Hơn nữa, MV lần này của tôi có nội dung xoay quanh những người độc thân, ngoài Trường Giang, các khách mời còn lại đều là những người độc thân chưa vợ, chưa chồng hay bạn trai, bạn gái. Còn Mỹ Tâm chỉ là ‘ế trá hình’ thôi, Tâm đang có người yêu bí mật đấy”.

mr dam chua chac truong giang da vui sau khi lay vo

Nam ca sĩ cũng tiết lộ thêm về chuyện tình yêu bí mật mà Mỹ Tâm đã giữ kín bấy lâu nay.

“Một mình có sao đâu” cũng là bài hát đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Mr. Đàm và Karik, Tuy nam rapper không góp mặt trong MV, nhưng Trường Giang đã thay thế giọng ca “Người lạ ơi” để thể hiện phần bắn rap theo phong cách “lầy lội”, hài hước khiến người xem thích thú.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn đến NSƯT Thành Lộc và các diễn viên còn lại vì đã cùng anh quay liên tục từ 6h sáng hôm trước đến 2h sáng hôm sau.

Về phía Thành Lộc, nam nghệ sĩ chia sẻ rằng vì trước đây Mr. Đàm đã nhiều lần “chơi đẹp” với mình, nên ngay khi nhận được lời mời, anh đã đồng ý ngay vì muốn “chơi đẹp” lại với “ông hoàng nhạc Việt”.

“Ông hoàng nhạc Việt” tiết lộ, các sản phẩm gần đây của anh luôn có sự góp mặt của dàn sao khủng cũng là một trong những chiến lược quảng bá của nam ca sĩ. Tuy nhiên, mọi dự án đều cần có sự tính toán hợp lý, các khách mời được lựa chọn cần phù hợp với tinh thần mà MV, bài hát đang hướng đến.

mr dam chua chac truong giang da vui sau khi lay vo Sau xì-căng-đan yêu đương, Nam Em không còn sánh đôi Trường Giang

Sau scandal tình cảm ồn ào với Trường Giang trước đây, Nam Em trong 7 nụ cười xuân bị thay bằng Ninh Dương Lan Ngọc.

mr dam chua chac truong giang da vui sau khi lay vo Vừa cưới Nhã Phương, Trường Giang đã được Mr. Đàm mời đóng MV "ế vợ"

Sự xuất hiện của “Mười Khó“ trong MV nói về “hội ế vợ lâu năm“ của Mr Đàm đang khiến nhiều khán giả tò mò.

/ http://danviet.vn