Mr. Cần Trô bất ngờ lên tiếng vụ phim 26 tỷ biến Lý Nhã Kỳ thành nạn nhân

Dự án đổ bể vì cạn tiền, “Mr. Cần Trô“ Xuân Nghị gửi lời xin lỗi đến ê-kíp phía Hàn Quốc.

Từ khi công bố, dự án phim "Thiên đường" hợp tác giữa Việt Nam – Hàn Quốc, nhận được sự quan tâm của khán giả khi có sự tham gia của ngôi sao Hàn Quốc - Han Jae Suk. Phim công khai kinh phí sản xuất là 26 tỷ đồng.

Song mới đây, ê-kíp phim tiết lộ nhà sản xuất đã liên tục nợ phần tiền thù lao của diễn viên, nhân viên và các bộ phận liên quan như âm thanh, ánh sáng, chi phi đi lại...

Việc nợ nần kéo dài khiến bộ phim không thể quay đúng lịch trình. Nhiều nhân viên đã bỏ ngang công việc, đoàn phim cũng nhiều lần giải tán.

mr can tro bat ngo len tieng vu phim 26 ty bien ly nha ky thanh nan nhan

Lý Nhã Kỳ và ngôi sao Han Jae Suk vào vai chính "Thiên đường".

Phía Hàn Quốc gồm diễn viên Han Jae Suk, đạo diễn Park Hee Jun và đạo diễn hình ảnh Choi Duk Gyu cũng gặp khó khăn để lấy lại passport về nước, vì còn nợ 500 triệu đồng tiền khách sạn ở Đà Lạt.

Ngày 3.12, ê-kíp sản xuất “Thiên đường” đã chính thức tuyên bố dừng dự án lại vô thời hạn, trong khi chỉ mới thực hiện được 70% tiến độ.

Nhà sản xuất - bà Hạnh Nhân - người có trách nhiệm chi trả các khoản tiền hiện cũng mất liên lạc.

Các nhân viên sản xuất và diễn viên Việt Nam đều trở về nhà. Trong đó, diễn viên Xuân Nghị đã đến nói lời xin lỗi vị đạo diễn người Hàn và ê-kíp.

Xuân Nghị chia sẻ trên trang cá nhân: "Sau khi xong vai, trước khi ra về Nghị có lại gặp bác đạo diễn và anh Han để chào tạm biệt. Họ vui vẻ cười nói và dành những lời khen cho Nghị, bác đạo diễn nói rằng: Nghị có tài mà, nếu đặt đúng chỗ Nghị sẽ tỏa sáng".

‘Mr Cần Trô” đã nắm lấy tay đạo diễn Park Hee Jun và nói: “Cháu phải cố gắng nhiều lắm, trước khi ra cảnh cháu phải nghiên cứu và học thoại rất kỹ. Cháu nhận phim là vì cháu hâm mộ nghệ thuật Hàn và biết được là cháu sẽ được làm việc trực tiếp với mọi người”.

mr can tro bat ngo len tieng vu phim 26 ty bien ly nha ky thanh nan nhan

Xuân Nghị nói lời xin lỗi đạo diễn người Hàn trước khi ông về nước.

Theo Xuân Nghị, sự cố gắng và nghiêm túc trong công việc của anh và các diễn viên thời gian qua phần nào sẽ làm vơi đi những cư xử không đúng của nhà sản xuất.

“Cháu rất hiểu những gì mà mọi người phải trải qua trên đất nước của cháu, nhưng vì sự nỗ lực này, hi vọng hình ảnh Việt Nam sẽ không nhòe đi nhiều trong mắt của bác và ê-kíp”, anh bộc bạch.

Thay mặt các nghệ sĩ Việt khác, Xuân Nghị đã gửi lời xin lỗi đạo diễn và ê-kíp người Hàn.

"Đặt đúng chỗ sẽ tỏa sáng, nghe thật buồn khi nghĩ về vị trí mà họ đang phải ngồi, thấy thật tăm tối và đáng nhục cho bộ mặt quốc thể. Trước khi ra về bác có giữ liên lạc và nói rằng sẽ trò chuyện bằng Google dịch. Nghị cũng dự định là nhắn tin cho bác nhưng chắc Nghị không dám phiền họ nữa, như vậy đủ rồi" - Xuân Nghị viết.

Trả lời trên Người lao động, Lý Nhã Kỳ - nữ chính phim “Thiên đường” cho hay, cô cũng là nạn nhân của nhà sản xuất. Vì là đại sứ danh dự nên điều cô quan tâm nhất chính là mối quan hệ Việt - Hàn cũng như danh tiếng của điện ảnh Việt. Đó là lý do cô bỏ tiền túi để ứng trước cho các thành viên trong ê-kíp Hàn Quốc.

"Ngoài ra, những khoản chi phí chăm sóc đoàn phim trong khi ở Đà Lạt, tôi cũng phải chi. Còn nhà sản xuất không thấy đâu. Hiện tại, phía luật sư của tôi đang hoàn thành các thủ tục cần thiết để xử lý vụ việc này" - Lý Nhã Kỳ cho biết thêm.

"Thiên đường" là dự án phim do IVonk Pictures (Việt Nam) và Cion Pictures (Hàn Quốc) hợp tác sản xuất, Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân làm giám đốc sản xuất và cũng là đồng đạo diễn với đạo diễn người Hàn Quốc Park Hee Jun. Phim quy tụ dàn diễn viên là Lý Nhã Kỳ, Han Jae Suk và nhiều diễn viên Việt Nam khác.

"Thiên đường" được ấn định quay ngày 10.10, dự kiến kết thúc bấm máy ngày 30.11, ra mắt khán giả tháng 5.2019 tại Việt Nam và Hàn Quốc.

mr can tro bat ngo len tieng vu phim 26 ty bien ly nha ky thanh nan nhan "Cơn sốt" Mr. Cần Trô: Thời của vai phụ trên sóng giờ vàng

Chỉ đóng vai trò nhỏ với đất diễn khiêm tốn, vậy mà không ít nhân vật phụ trên sóng giờ vàng còn trở thành hiện ...

mr can tro bat ngo len tieng vu phim 26 ty bien ly nha ky thanh nan nhan Mr. Cần Trô: \'Thích bắt chước chú Hoài Linh giả giọng để chọc cười\'

Có một danh sách những vai diễn, Xuân Nghị chỉ thực sự vươn cao với Đức trong "Ngày ấy mình đã yêu". Tuy nhiên, nam ...