Mourinho và Ibrahimovic đi vào lịch sử với những cột mốc đáng nhớ

HLV Jose Mourinho và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã đi vào lịch sử bóng đá thế giới sau các trận đấu thuộc vòng 3 Serie A

Mourinho đã chạm mốc 1.000 trận đấu trong sự nghiệp cầm quân trong trận đấu giữa AS Roma và Sassuolo. “Người đặc biệt” và các học trò đã có được chiến thắng nghẹt thở với bàn thắng được ghi ở những phút cuối cùng do công của El Sharawy. Trước đó, hai đội đã có tỷ số hòa 1-1 trong suốt 90 phút thi đấu. Mourinho đã có màn ăn mừng đầy cảm xúc sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Mourinho có trận đấu thứ 1000 trong sự nghiệp
Mourinho có trận đấu thứ 1000 trong sự nghiệp

Trong 1.000 trận cầm quân của Mourinho, chiến lược gia Bồ Đào Nha 638 trận thắng, 204 hòa, 158 trận thua. Vị HLV cá tính này đã có tổng cộng 25 danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp, giúp ông trở thành một trong những nhà cầm quân thành công nhất trong lịch sử.

Trong khi đó, Zlatan Ibrahimovic cũng có một màn tái xuất đầy ấn tượng trong màu áo AC Milan sau khi bình phục chấn thương. Với pha lập công vào lưới đối thủ khó chơi Lazio, Ibrahimovic trở thành ngoại binh lớn tuổi nhất ghi bàn trong lịch sử Serie A ở mốc 39 tuổi, 344 ngày. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của anh kể từ lần làm tung mành lưới Fiorentina vào ngày 22/3. AC Milan đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0, qua đó duy trì thành tích toàn thắng từ đầu mùa sau 3 vòng.

Ibra vẫn ghi bàn đều đặn khi sắp bước sang tuổi 40
Ibra vẫn ghi bàn đều đặn khi sắp bước sang tuổi 40

Phóng viên (t/h)

Mourinho: "Quả 11m là quyết định sai, tại sao trọng tài không xem lại?" Mourinho: "Quả 11m là quyết định sai, tại sao trọng tài không xem lại?"
Tottenham thắng trận đầu sau khi chia tay Mourinho Tottenham thắng trận đầu sau khi chia tay Mourinho

/ Nghề nghiệp & Cuộc sống