Một trường hợp nghi giả danh Cục Báo chí vào tặng hoa công an

Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương xác minh một trường hợp nghi giả danh là người của Cục Báo chí vào tặng hoa công an địa phương.

Ngày 21.8, thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh này, xác minh một trường hợp nghi giả danh là người của Cục Báo chí.

Lãng hoa chúc mừng của trường hợp nghi giả danh người của Cục Báo chí. Ảnh: Từ Facebook nhân vật
Lãng hoa chúc mừng của trường hợp nghi giả danh người của Cục Báo chí. Ảnh: Từ Facebook nhân vật

"Đơn vi đã xác định được đối tượng cụ thể. Hiện đang tích cực phối hợp với cơ quan công an để triệu tập lên làm việc. Khi có kết quả, sẽ thông tin cho các cơ quan báo chí” - một lãnh đạo Sở Thông tin Truyền thông Thanh Hóa cho hay.

Trước đó, ngày 20.8, Cục Báo chí có văn bản 1138/CBC-BCĐP gửi Công an tỉnh Thanh Hóa; Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hóa với nội dung: Theo phản ánh của một số phóng viên thường trú tại tỉnh Thanh Hóa, trong dịp Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19.8.2020), tại Thanh Hóa có một người mang lẵng hoa ghi là Cục Báo chí chúc mừng, đến tặng một đơn vị công an và chụp hình lưu niệm với một cán bộ của đơn vị này (gửi kèm hình ảnh).

Đối với phản ánh trên, Cục Báo chí khẳng định người trong hình không phải là người của Cục Báo chí và thời gian qua, Cục Báo chí không cử cán bộ, không gửi lẵng hoa chúc mừng công an ở các địa phương.

Vì vậy Cục Báo chí đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hóa tổ chức kiểm tra, xác minh sự việc, nếu có vi phạm đề nghị, xem xét, xử lý theo quy định của pháp luật.

QUÁCH DU

Giả danh quyền Cục trưởng Bộ Công an trước mặt Giám đốc Công an tỉnh Giả danh quyền Cục trưởng Bộ Công an trước mặt Giám đốc Công an tỉnh
Giả người của Bộ Công an để lo Giả người của Bộ Công an để lo "chạy án" cho thanh niên mua thuốc kích dục
/ laodong.vn