Minh Tuyết: "Tôi choáng váng, kiệt sức chứ không ngất xỉu"

 Đây không phải lần đầu chị bị kiệt sức, trước đó Minh Tuyết từng nhiều lần bị choáng nên vẫn thường phải vào viện chăm sóc sức khỏe, truyền nước biển và thuốc bổ.

Mới đây, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ hình ảnh Minh Tuyết trong buổi chụp hình chung cùng mình với dòng chia sẻ: "Thương chị Tuyết quá vì lo công việc cho em mà xỉu ngay trong buổi chụp hình! Mới về đã phải chụp từ 2h chiều tới gần 11giờ khuya mới xong! Ráng mau khoẻ để ăn sinh nhật nhé chị".

Nhiếp ảnh gia Quang Khuê, người thực hiện bộ ảnh cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Chụp hình Dương Triệu Vũ và Minh Tuyết từ 2 giờ chiều tới hơn 10h khuya không ăn không uống, chị Minh Tuyết đã lả đi, xỉu tại chỗ cả ê-kíp đỡ không kịp".

minh tuyet toi choang vang kiet suc chu khong ngat xiu
Minh Tuyết truyền thuốc trong bệnh viện

Chia sẻ với báo chí, Minh Tuyết cho biết, hiện tại sức khỏe của chị ổn định. “Thực sự Vũ thương tôi, xót tôi quá nên viết như vậy chứ tôi không đến mức ngất xỉu. Tôi bị choáng vì mất ngủ, làm việc quá sức nên phải nằm nghỉ một chút. Tháng 10 là tháng tôi có lượng công việc dày đặc, bay tới bay lui quá nhiều, trái múi giờ giữa Việt Nam và Mỹ nên ngủ không được tốt” - Minh Tuyết giải thích.

Về việc nhiếp ảnh gia Quang Khuê cho rằng Minh Tuyết bị ngất xỉu do không ăn uống, Minh Tuyết lý giải, khi chụp hình chị không ăn vì sợ làm mất lớp trang điểm, phải makeup lại rất tốn thời gian. Vì thế Minh Tuyết chỉ uống trà sữa.

Minh Tuyết vừa trả lời phỏng vấn vừa tranh thủ truyền thuốc bổ trong bệnh viện để chóng phục hồi sức khỏe. Chị cho biết đây không phải lần đầu chị bị kiệt sức, trước đó Minh Tuyết từng nhiều lần bị choáng vì làm việc quá sức nên vẫn thường phải vào viện chăm sóc sức khỏe, truyền nước biển và thuốc bổ.

Nhiều người cho rằng Minh Tuyết có chồng giàu có, lại là ca sĩ hạng A đắt show ở hải ngoại không cần phải lo lắng vì tiền sao lại quá tham công tiếc việc. “Nói thật, tiền là một phần của công việc nhưng với tôi, niềm đam mê đứng trên sân khấu, cống hiến cho khán giả còn lớn hơn nhiều. Không phải chương trình nào tôi cũng nhận lời nhưng những chương trình đã nhận, tôi luôn cố làm hết sức mình. Có những gameshow tôi đặt toàn bộ tâm trí vào đó, được thì không sao, thua thì buồn, đem cả chuyện buồn đó vào cuộc sống. Chồng tôi còn mắng 'sao em cực quá'. Anh ấy không muốn tôi bay nhiều vất vả nhưng đã đam mê thì không dừng được”- Minh Tuyết trải lòng.

minh tuyet toi choang vang kiet suc chu khong ngat xiu
Chị trấn an người hâm mộ về sức khỏe của mình

Tháng 10 là tháng có nhiều việc lớn với Minh Tuyết. “Tôi phải giữ sức khỏe vì tháng 10 là tháng sinh nhật, tôi sẽ tổ chức sinh nhật cùng các fan tại phòng trà Đồng Dao ngày 12/10 và hát ở Đêm Tình Nhân 6, diễn ra ngày 20/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Đây là chương trình tôi đã tham gia nhiều lần và rất tâm đắc. Ban tổ chức luôn dành cho tôi nhiều tiết mục đặc biệt, từ solo đến song ca, tam ca, tứ ca, thế nên tôi phải chuẩn bị rất nhiều. Để có thể có sự xuất hiện hoàn hảo nhất, tôi đang theo một liệu trình chăm sóc sức khỏe và phân bố lại công việc một cách khoa học. Chắc chắn các bạn sẽ lại thấy một Minh Tuyết rực lửa đầy sức sống trên sân khấu” - giọng ca hải ngoại cười lớn.

Hà Lan

minh tuyet toi choang vang kiet suc chu khong ngat xiu Minh Tuyết ngất xỉu vì làm việc quá sức

 Phải chụp hình suốt 10 tiếng đồng hồ ngay khi vừa xuống sân bay nên Minh Tuyết đã ngất xỉu vì quá mệt.

minh tuyet toi choang vang kiet suc chu khong ngat xiu Bằng Kiều - Minh Tuyết và loạt sao hải ngoại hội ngộ trong "Đêm tình nhân 6"

Bằng Kiều nói vui, anh và Quang Lê sẽ “quyết chiến” để xem ai sẽ được làm tình nhân của Minh Tuyết trong “Đêm tình ...

/ vietnamnet.vn