Minh Tú bị dìm dừng chân ở top 10 trước chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Minh Tú tụt hạng dần, bị “dìm“ sẽ dừng chân ở top 10 trong bảng xếp hạng cuối cùng của các chuyên trang sắc đẹp quốc tế trước thềm chung kết Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia đã đi đến những chặng đường cuối cùng. Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa là BTC có thể tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Dàn người đẹp của cuộc thi cũng đã sẵn sàng để tỏa sáng trong đêm thi quan trọng này. Đây chính là thời điểm để các chuyên trang sắc đẹp quốc tế và khán giả đưa ra những dự đoán của mình về thứ hạng và ứng cử viên sáng giá đăng quang Hoa hậu.

minh tu bi dim dung chan o top 10 truoc chung ket hoa hau sieu quoc gia 2018
Minh Tú đăng tải bộ ảnh bikini nóng bỏng trước đêm chung kết.

Chiều 6.12 (theo giờ Việt Nam), chuyên trang Global Beauties - một trong những chuyên trang hoa hậu uy tín quốc tế - đã đăng tải danh sách cuối cùng đánh giá các thí sinh tiềm năng tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Điều khiến khán giả Việt lo lắng là chuyên trang này không xếp Minh Tú vào top 5 thí sinh xuất sắc nhất.

Thậm chí, nhắc đến đại diện Việt Nam, họ còn đưa ra lời nhận xét: “Đại diện Việt Nam có tính cạnh tranh nhưng chúng tôi tin rằng vị trí top 10 là giới hạn của cô ấy!”.

minh tu bi dim dung chan o top 10 truoc chung ket hoa hau sieu quoc gia 2018
Danh sách xếp hạng cuối cùng của chuyên trang Global Beauties về ứng cử viên sáng giá tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Chưa hết, chuyên trang Misosology chỉ đánh giá Minh Tú ở vị trí thứ 7. Qua những đánh giá của các chuyên trang sắc đẹp này, đại diện Việt Nam khó lòng mà “chen chân” được vào top 5 chung cuộc.

Fan hâm mộ của Minh Tú nói riêng và khán giả Việt Nam nói chung bày tỏ sự lo lắng và bất bình khi nữ siêu mẫu đã có những phần thi đẹp mắt, không thể chê tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Đối với họ, những gì “Cô tiên răng thỏ” thể hiện tại cuộc thi nhan sắc này xứng đáng trở thành 1 trong 3 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết.

minh tu bi dim dung chan o top 10 truoc chung ket hoa hau sieu quoc gia 2018

Các chuyên trang sắc đẹp đưa ra ra những đánh giá dựa trên tình hình thực tế, tiêu chí chọn ứng viên trở thành hoa hậu của các cuộc thi và kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại đấu trường nhan sắc. Tuy nhiên, những thứ hạng trong bảng đánh giá chỉ mang tính tham khảo.

Minh chứng cho việc này là những bảng đánh giá của họ trong các cuộc thi hoa hậu hiếm khi trùng với kết quả chung cuộc. Vậy nên, đại diện Việt Nam vẫn có cơ hội tỏa sáng, lọt vào top những thí sinh xuất sắc của Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Chủ nhân chiếc vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 sẽ chính thức lộ diện vào tối mai 7.12 (theo giờ địa phương).

minh tu bi dim dung chan o top 10 truoc chung ket hoa hau sieu quoc gia 2018 Minh Tú tung ảnh áo tắm trước chung kết Miss Supranational

Đại diện Việt Nam khoe hình thể gợi cảm trong loạt áo tắm cắt khoét, xuyên thấu.

minh tu bi dim dung chan o top 10 truoc chung ket hoa hau sieu quoc gia 2018 Catwalk chuyên nghiệp, Minh Tú vẫn trượt phần thi Top Model

Đại diện Việt Nam không giành được giải phụ trong hai phần thi Top Model và trình diễn Trang phục dạ hội ở đêm bán ...

/ Dân Việt