Minh Triệu bị nhắc nhở vì bức ảnh cầm sách hờ hững thiếu tế nhị

Có khán giả đã nhắc nhở Minh Triệu nhẹ nhàng về việc sử dụng sách làm phụ kiện chụp hình.

Mới đây, siêu mẫu Minh Triệu đã đăng tải bức ảnh diện bikini khoe thân hình quyến rũ “đốt mắt” người nhìn. Bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dân mạng.

Những khán giả yêu mến Minh Triệu dành tặng cho cô không ít lời ngợi khen về những đường cong gợi cảm của cô: “Duyên từng nói là Triệu mặc ít vải sẽ đẹp nhất hình như đúng thật”. Bên cạnh đó, không ít người chú ý đến những phụ kiện chân dài này sử dụng trong bức ảnh. Đó chính là bông hoa và cuốn sách. Minh Triệu cài ba bông hoa ở phần nội y, hai tay giữ cuốn sách hờ hững đặt sát vùng nhạy cảm.

minh trieu bi nhac nho vi buc anh cam sach ho hung thieu te nhi

Việc dùng sách làm phụ kiện chụp ảnh là phổ biến, không ít ngôi sao hay các bạn trẻ đã từng mang những cuốn sách vào trong bộ hình của mình, nhưng việc đặt sách ở vị trí nhạy cảm của Minh Triệu lại khiến nhiều người bàn tán. Họ cho rằng sách cung cấp kiến thức, cần phải trân trọng nên việc chân dài đặt sách ở vị trí này là khó chấp nhận. Một khán giả lựa chọn nhắc nhở Minh Triệu một cách nhẹ nhàng: “Sách sao Triệu để ở kia? Biết vô tình nhưng lần sau để ý hơn”.

Minh Triệu không phải chân dài đầu tiên gây tranh cãi về việc sử dụng sách làm phụ kiện. Tháng 5 vừa qua, siêu mẫu Thanh Hừng từng đăng tải bức ảnh cô mặc bikini khoe đọc sách bên hồ bơi và đã bị cộng đồng mạng bức xúc phản ứng, cho rằng việc dùng sách làm phụ kiện chụp ảnh cùng bộ hình mặc đồ hở hang bên bể bơi là không nên.

minh trieu bi nhac nho vi buc anh cam sach ho hung thieu te nhi
minh trieu bi nhac nho vi buc anh cam sach ho hung thieu te nhi Kỳ Duyên, H'Hen Niê và dàn hoa hậu tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019

Đúng như dự đoán của nhiều khán giả, Kỳ Duyên - Minh Triệu, H'Hen Niê - Lệ Hằng là hai trong số 10 đội chơi ...

minh trieu bi nhac nho vi buc anh cam sach ho hung thieu te nhi Đầu hè nắng nóng, dàn người đẹp Việt rủ nhau diện bikini sexy đi biển

Kỳ Duyên, Minh Triệu, Hồ Ngọc Hà khoe khéo vóc dáng khi diện áo tắm trong những ngày đầu mùa hè.

minh trieu bi nhac nho vi buc anh cam sach ho hung thieu te nhi Hoa hậu Kỳ Duyên nói lời yêu và để hình nền điện thoại ảnh Minh Triệu?

Hinh ảnh do Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân nhận được nhiều bình luận từ cư dân mạng. Cô được cho ...

minh trieu bi nhac nho vi buc anh cam sach ho hung thieu te nhi Những cặp sao nữ nóng bỏng bị đồn yêu đồng giới của showbiz Việt

Ngoài Kỳ Duyên - Minh Triệu, MC Quỳnh Chi - MC Thùy Dung, diễn viên Phanh Lee - MC Vũ Thu Hoài mới đây cũng ...