Miley Cyrus không chia tay bạn trai

Miley Cyrus và bạn trai Cody Simpson vẫn hạnh phúc bên nhau, trái ngược tin đồn chia tay gần đây. 

Ngày 18/11, nhiều nguồn tin đặt nghi vấn cặp sao chia tay sau khoảng nửa tháng kín tiếng trên mạng xã hội. Trước đó, hai người liên tục chia sẻ những hình ảnh thân mật trên Instagram. Theo Eonline, Miley phải xa bạn trai, chuyển đến bang Tennessee để tĩnh dưỡng sau ca phẫu thuật họng. Cody thường xuyên đến thăm cô và ở lại chăm sóc nữ ca sĩ tại nhà riêng hồi cuối tuần.

miley cyrus khong chia tay ban trai
Bức ảnh Miley và Cody đăng cùng nhau gần nhất hôm 1/11. Ảnh: Instagram.

Cody hiểu tính cách thích tự do của Miley và chấp nhận việc mối tình có thể kết thúc bất kỳ lúc nào. "Hai người là bạn lâu năm và sẽ mãi như vậy. Mối quan hệ hiện tiến triển rất tốt", nguồn tin thân cận với Cody cho biết.

Đầu tháng 11, Miley Cyrus trải qua ca phẫu thuật dây thanh âm bị tổn thương vì nhiều năm ca hát. Cô không được nói chuyện trong vài tuần lễ để cổ họng nghỉ ngơi. Ca phẫu thuật cũng khiến Miley nhiều khả năng phải lùi lịch phát hành album mới, dự kiến ra mắt cuối năm nay.

Miley và Cody hẹn hò từ đầu tháng 10, bị bắt gặp hôn nhau tại một tiệm tạp hóa ở Los Angeles. Ban đầu, nữ ca sĩ cho biết chỉ tìm kiếm những "mối tình qua đường", vui vẻ thể xác. Tuy nhiên, cô nhiều lần đưa bạn trai gặp mẹ, người thân để ra mắt.

Miley Cyrus sinh năm 1992, công khai thuộc hệ pansexual (yêu người thuộc mọi giới tính) từ năm 2015. Ca sĩ nhiều lần ủng hộ cộng đồng LGBT và hôn nhân đồng giới. Quan hệ lâu dài nhất của Miley là với Liam Hemsworth, hẹn hò từ năm 2009. Hai người kết hôn năm 2018 nhưng chia tay đầu tháng 8. Sau khi chia tay Liam, Miley hẹn hò bạn gái Kaitlynn Carter khoảng một tháng trước khi đến với Cody Simpson.

Đạt Phan (theo Eonline)

miley cyrus khong chia tay ban trai Miley Cyrus đưa bồ trẻ tới dự đám cưới em trai

Nữ ca sĩ Miley Cyrus cùng người tình Cody Simpson dự lễ cưới của cậu em Braison Cyrus ở Nashville hôm 3/11.

miley cyrus khong chia tay ban trai Miley Cyrus và bồ trẻ đi xăm hình

Nữ ca sĩ Miley Cyrus và bạn trai mới Cody Simpson đưa nhau đi xăm hình hôm 15/10, sau đó khoe ảnh nóng bỏng với ...

/ vnexpress.net