Mẹo nhỏ gúp các chàng kìm hoãn sự sung sướng để kéo dài cuộc yêu

Một bác sĩ gần đây vừa tiết lộ các mẹo nhỏ giúp cánh đàn ông khác phụ chứng xuất tinh sớm để thỏa mãn hơn trong các cuộc yêu.

 

meo nho gup cac chang kim hoan su sung suong de keo dai cuoc yeu

Xuất tinh sớm là vấn đề không chỉ của một người mà là nỗi lo của cánh đàn ông. (Ảnh minh họa)

Xuất tinh sớm là biểu hiện xuất tinh quá nhanh sau khi bị kích thích của nam giới trong quá trình quan hệ tình dục. Đây là vấn đề phổ biến với cánh đàn ông nhưng cũng khiến chị em phụ nữ không hài lòng khi đang yêu đương bùng cháy.

Trong một chương trình mới đây của BBC, tiến sĩ Shahzaid Harper, chuyên gia nghiên cứu về những yếu tố ảnh hưởng đến ham muốn mới tiết lộ một mẹo đơn giản để khắc phục tình trạng trên.

“Một trong những giải pháp tôi đưa ra là đeo hai bao cao su để giảm độ nhạy cảm của cậu bé.

Hoặc bạn cũng có thể tìm đến sự trợ giúp của bác sĩ để sử dụng loại thuốc chống trầm cảm SSRI (thuốc ức chế ái hấp thu serotonin có chọn lọc nhằm giảm bớt những lo lắng về ‘hiệu suất’ của anh em. Đối với loại thuốc này, người dùng tốt nhất nên uống nửa tiếng trước khi quan hệ để cảm nhận được hiệu quả rõ rệt".

Tiến sĩ Harper cho hay, cô cũng đưa ra lời khuyên tương tự cho những khách hàng gặp phải vấn đề này.

Tuy nhiên, phương pháp này không mấy tốt vì dùng hai bao cao su cùng lúc có khả năng rách bao cao hơn. Và một khi dùng hai bao cùng lúc, bạn chỉ nên dùng một lần nếu không muốn làm bố trẻ con.

Thêm vào đó bạn có thể luyện tập edging – kích thích cậu nhỏ và dừng lại ngay trước khi đạt cực khoái và lặp lại bài tập khoảng vài lần.

meo nho gup cac chang kim hoan su sung suong de keo dai cuoc yeu Quý ông bị rối loạn xuất tinh vì uống rượu thuốc để tăng 'phong độ'

Sau một thời gian dùng rượu thuốc, anh Trung bị tình trạng khó xuất tinh khi "lâm trận".

meo nho gup cac chang kim hoan su sung suong de keo dai cuoc yeu Bí mật về thần dược giao hoan không biết mệt của nàng Triệu Phi Yến

Không chỉ ở đời nhà Hán mà trong các triều đại phong kiến Trung Quốc, cái tên Triệu Phi Yến được nhắc tới như một ...

/ http://danviet.vn