Mẹ vợ tương lai thường xuyên khinh nghèo, con rể cao tay giở \"tuyệt chiêu\" khiến bà chừa hẳn thói xấu

Gia đình Trang không đồng ý cho cô yêu Linh. Nguyên nhân là bởi con rể tương lai là trai Thanh Hóa, gia cảnh nghèo nàn. Trong khi đó, gia đình Trang ở Hà Nội, giàu có, bố mẹ đều làm lãnh đạo.

Yêu Trang, Linh chịu nhiều thiệt thòi, không dám đến nhà Trang chơi nhiều vì sợ mẹ cô. Mẹ Trang chê bai Linh đủ đường, nào là dân tỉnh lẻ, không có nhà lầu, xe hơi, xuất thân thấp kém… Những lúc như thế Linh chỉ im lặng, cúi gầm mặt. Nhưng vì yêu Trang, Linh không than trách, lặng lẽ nhịn nhục.

me vo tuong lai thuong xuyen khinh ngheo con re cao tay gio tuyet chieu khien ba chua han thoi xau

Cũng đã nhiều lần bỏ cuộc, nhưng vì yêu Trang quá nhiều, Linh lại lặng lẽ nhịn nhục. (Ảnh minh họa)

Ban đầu, mẹ Trang phản đối gay gắt, đến mức Trang phải tuyệt thực để dọa mẹ. Và Trang có bầu, không còn cách nào khác, mẹ Trang buộc phải chấp nhận. Trang và Linh những tưởng như thế là hạnh phúc sẽ mỉm cười với họ, nào ngờ...

Ngày ăn hỏi, gia đình Linh từ quê lên nhà Trang. Vừa xuống tới nơi, mẹ Trang đã độp vào mặt thông gia: "Dân tỉnh lẻ, có mặc quần áo đẹp, đi xe ô tô xịn vẫn không sang". Gương mặt của bố mẹ Linh chùng xuống nhưng ông bà vẫn cố nhẫn nhịn, đon đả bắt chuyện.

me vo tuong lai thuong xuyen khinh ngheo con re cao tay gio tuyet chieu khien ba chua han thoi xau

Mẹ Trang lộ rõ là một người giàu có, hợm của. (Ảnh minh họa)

Vào nhà, từ cách mẹ Trang dùng khăn tay lau sau khi bắt tay thông gia, cách mẹ Trang trải chiếu xuống cho thông gia ngồi còn mình ngồi ghế trên… tất cả đều khiến Linh cảm thấy xấu hổ và có lỗi với bố mẹ. Từ đầu cuộc nói chuyện, Linh và Trang lui về phía sau để quan sát và lắng nghe. Lúc nghe bố mẹ Linh nói xong, mẹ Trang đáp lời:

"Nói thật với ông bà, gia đình tôi chẳng thiếu tiền. Giá xin dâu của ông bà có 3 triệu, không bằng một bữa ăn cơm tối của gia đình tôi".

Trang gờm giọng để ngăn lại lời của mẹ, bố mẹ chồng ngồi im không nói nửa lời, Linh đứng lên. Linh cầm khay trầu cau dạm ngõ đặt vào tay mẹ mình rồi tuyên bố: "Bố mẹ, mình đi về thôi, không cưới xin gì nữa!"

Sau đó, Linh lôi cả gia đình nhà mình về. Linh tuyên bố anh có thể chịu nhục nhưng bố mẹ anh thì không có lý do gì phải nghe những lời cay nghiệt đó.

me vo tuong lai thuong xuyen khinh ngheo con re cao tay gio tuyet chieu khien ba chua han thoi xau

Linh tuyên bố hủy hôn trong sự ngỡ ngàng của Trang. (Ảnh minh họa)

Một người nhẫn nhịn như Linh đã hành xử một cách lỗ mãng như vậy đơn giản chỉ vì tức nước vỡ bờ. Linh đợi tới hôm nay mới phản kháng là để cho mẹ Trang bẽ mặt. Trang chẳng trách Linh vì cô biết lỗi là do mẹ mình.

Linh bước ra khỏi ngõ thì mẹ Trang chạy theo van nài. Mẹ Trang đã cảm thấy sợ sệt, nếu hủy hôn bây giờ thì con gái mình sẽ bị mang tiếng là chửa hoang, vô phúc.

Từ đó trở đi, mẹ Trang không dám nửa lời phàn nàn, đám cưới hạnh phúc của đôi trẻ diễn ra đúng như ước nguyện.

me vo tuong lai thuong xuyen khinh ngheo con re cao tay gio tuyet chieu khien ba chua han thoi xau Cười đau ruột với clip: "Chú rể đang múa côn nhị khúc thì bị mẹ bắt cưới"

Sau 1 loạt clip cô dâu, chú rể, mẹ vợ, bố chồng... hát tặng nhau trong ngày cưới, mới đây, dân mạng lại được phen ...

me vo tuong lai thuong xuyen khinh ngheo con re cao tay gio tuyet chieu khien ba chua han thoi xau Lạ đời, bồ của con rể vác bụng bầu đến tống tiền mẹ vợ

Cả nhà cả cửa bà Mến còn hơn 100 triệu, bà có nên đưa cho cô bồ của thằng con rể để nó lo liệu ...

/ http://danviet.vn