Mê mẩn nhan sắc cô bé 15 tuổi, thanh niên quyết “góp gạo” nuôi lớn rồi hốt về

Anh chàng chờ đợi suốt 10 năm thanh xuân để cưới được cô vợ xinh đẹp.

me man nhan sac co be 15 tuoi thanh nien quyet gop gao nuoi lon roi hot ve

Chuyện tình đẹp trong 10 năm thanh xuân của cặp vợ chồng trẻ

“Anh biết cô bé mà anh yêu còn quá nhỏ để hiểu thế nào là tình yêu nên anh quyết tâm đợi em lớn để có thể cùng em sống với nhau cả đời”. Chờ đợi 10 năm, đón đưa suốt 10 năm, cuối cùng chàng trai ấy cũng rước được cô gái xinh đẹp anh yêu từ cái nhìn đầu tiên về nhà. Câu chuyện tình yêu của Lê Quốc Dũng (sinh năm 1985) và Bùi Thị Nhi (sinh năm 1990 tuổi) phát sóng trên chương trình “Vợ chồng son” khiến khán giả ngưỡng mộ.

Dũng gặp Nhi tại một buổi tập văn nghệ của phường, khi ấy anh 20 tuổi và cô mới bước sang tuổi 15. Nhìn cô gái xinh đẹp như hoa đứng ở vị trí trung tâm của đoàn múa, Dũng thấy rung động thực sự. Nhưng anh biết, cô bé còn quá nhỏ để có thể nói chuyện yêu đương nên hỏi thăm vài câu đơn thuần rồi xin phép được đưa cô về nhà.

me man nhan sac co be 15 tuoi thanh nien quyet gop gao nuoi lon roi hot ve

Anh chàng có ý định "góp gạo nuôi vợ" từ lúc cô nàng mới 15 tuổi

Nhi khi ấy rất lém lỉnh và đanh đá. Dũng thích đón đưa, cô để anh đón đưa. Khi Dũng ngỏ lời: “Em ơi, có cần anh bỏ gạo để nuôi em không”, cô cũng chẳng ngần ngại đáp trả: “Anh muốn thì cứ đem vô nhà em”.

Ấy vậy mà chỉ 1 năm sau, Nhi đã chính thức trở thành người yêu của Dũng. Hai người yêu nhau bí mật suốt 8 năm với tình yêu vô cùng trong sáng. Dũng luôn tự nhủ, vợ còn nhỏ, phải “nuôi lớn thêm đã” mới có thể “hốt” về.

Sau 10 năm yêu đương, chờ đợi với đủ cảm xúc hạnh phúc, giận hờn, cặp đôi chính thức về chung một nhà vào đầu năm 2015. Họ cũng trải qua những tình huống “dở khóc dở cười” như bao cặp vợ chồng khác.

me man nhan sac co be 15 tuoi thanh nien quyet gop gao nuoi lon roi hot ve

Cặp đôi chính thức về chung một nhà sau 10 năm yêu nhau, trong đó có tới 8 năm yêu bí mật

Sợ chồng quá hiền lành, không tránh được “cám dỗ” của gái đẹp, Nhi quản lý vô cùng gắt gao. Cô biết mọi mật khẩu mạng xã hội của chồng, thường xuyên lấy điện thoại kiểm tra tin nhắn, cuộc gọi đến, gọi đi…

Bị kiểm soát chặt chẽ nhưng Dũng không hề khó chịu. Anh luôn cho rằng, vì vợ quá thương mình nên mới làm như vậy. Hơn nữa, anh cũng cảm nhận được tình yêu chân thành của vợ qua những hành động quan tâm, chăm sóc thường ngày.

Nhi không có gì phàn nàn về chồng ngoại trừ việc anh chàng quá nghe lời vợ. Mọi chuyện trong gia đình, cô đều tự quyết. Đôi khi không tự chủ được việc làm của mình, hỏi ý kiến chồng thì cô lại nhận được câu trả lời hờ hững: “Tùy em”. Mong muốn duy nhất của cô là chồng có chính kiến hơn, cùng vợ quản lý gia đình.

me man nhan sac co be 15 tuoi thanh nien quyet gop gao nuoi lon roi hot ve

Dũng và Nhi đang có cuộc sống gia đình viên mãn

Sau 4 năm lên sóng “Vợ chồng son”, cuộc sống của vợ chồng Nhi có nhiều thay đổi. Họ đã lên chức bố, mẹ và có cô con gái đầu lòng dễ thương. Tuy vậy, nhan sắc của Nhi vẫn trẻ trung, xinh đẹp như ngày nào.

Bùi Nhi tự cảm thấy mình và chồng có duyên từ kiếp trước. Họ đến với nhau là do trời sắp đặt nên mọi thứ đều rất tự nhiên.

“Tụi mình quen nhau 10 năm, cưới được 4 năm, vậy là ở bên nhau 14 năm rồi, đều là mối tình đầu của nhau cả. Thật ra, ngày mới gặp chồng, nhìn mình quê mùa lắm chứ không có xinh đẹp như anh kể đâu. Mãi sau này biết sửa soạn, trang điểm thì nhan sắc mới đỡ hơn. Nên mới nói, tụi mình quen nhau, ở cạnh nhau đến giờ là duyên nợ”, Nhi chia sẻ.

me man nhan sac co be 15 tuoi thanh nien quyet gop gao nuoi lon roi hot ve

Bùi Nhi dù là năm 15 tuổi hay bây giờ đều xinh đẹp trong mắt Quốc Dũng

10 năm trời bên nhau, tình yêu của Dũng và Nhi vô cùng yên bình. Nhi chia sẻ, họ không bao giờ giận nhau quá 2 ngày và chưa từng nói một lời chia tay trong suốt bao năm qua. Tình yêu của họ cũng chẳng có biến cố gì lớn bởi lẽ, cả hai đều chung tình và được gia đình hai bên ủng hộ.

Ngay cả khi đã là “hoa có chủ”, Nhi cũng được không ít chàng trai theo đuổi nhưng cô không hề để ý. Đối với cô, chỉ có chàng trai mình quen từ năm 15 tuổi mới là chỗ dựa bình yên nhất.

me man nhan sac co be 15 tuoi thanh nien quyet gop gao nuoi lon roi hot ve Mê mẩn ngắm bạn gái "Người vận chuyển" sexy đầy hoang dại

Rosie Huntington-Whiteley thả dáng siêu gợi cảm trên tạp chí C số tháng 3/2019.

me man nhan sac co be 15 tuoi thanh nien quyet gop gao nuoi lon roi hot ve Mê mẩn trước nhan sắc nữ diễn viên xứ Chùa Vàng diện áo dài vừa du lịch ở Việt Nam

Nữ diễn viên đình đám xứ chùa Vàng khiến fan Việt xôn xao khi mặc áo dài và tham quan khung cảnh thơ mộng của ...

me man nhan sac co be 15 tuoi thanh nien quyet gop gao nuoi lon roi hot ve Lorena Rae đẹp mê mẩn với nội y

Nàng mẫu Lorena Rae khiến người xem khó rời mắt với loạt ảnh quảng cáo nội y mới đây.

/ http://danviet.vn