Mẹ hai con Elly Trần tái xuất với gương mặt "đề kháng" tuổi U35

Loạt ảnh chụp cận mặt của Elly Trần đã gây xôn xao cộng đồng mạng vì quá khác lạ.

Elly Trần vẫn được biết đến là mỹ nhân Việt có nhan sắc thay đổi rõ rệt nhất từ xưa đến nay. Chính vì vậy, những nghi án phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện nhan sắc của cô thường được công chúng tin là chính xác.

Tuy nhiên, trong loạt ảnh được bà mẹ hai con chia sẻ lên trang cá nhân mới đây đã khiến không ít khán giả cho rằng cô nhờ cậy “dao kéo” để cải thiện nhan sắc một lần nữa.

me hai con elly tran tai xuat voi guong mat de khang tuoi u35

Hình ảnh mới nhất được Elly Trần chia sẻ khiến công chúng xôn xao bàn tán về gương mặt có sự khác biệt rõ rệt.

Theo đó, gương mặt Elly Trần có phần hơi đơ cứng và đôi môi căng mọng hơn bình thường rất nhiều. Đối chiếu với hình ảnh từ đầu năm 2018 có thể thấy sự khác biệt rõ rệt. Mặc dù một số người hâm mộ của cô cho rằng, sự thay đổi này chỉ do cách trang điểm đậm hơn trước. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đặt nghi vấn Elly Trần có can thiệp dao kéo để cải thiện thêm vẻ bề ngoài.

Vậy nhưng, cũng như mọi lần, Elly Trần không có bất cứ phản hồi nào về sự việc. Trước đó, khi vấp phải nghi án nâng mũi, gọt cằm, cắt mí tới nâng ngực, tiêm botox, người đẹp đều chọn giải pháp im lặng. Chỉ một lần duy nhất chia sẻ với truyền thông vào đầu năm 2016, Elly Trần cho biết, cô sẽ can thiệp thẩm mỹ ở thời điểm nào cần thiết nhất.

me hai con elly tran tai xuat voi guong mat de khang tuoi u35

Hình ảnh Elly Trần cách đây 4 tháng và hiện tại cho thấy sự thay đổi đáng kể ở gương mặt của cô.

Khi Elly cần, Elly sẽ chấp nhận phẫu thuật thẩm mỹ để làm cho mình đẹp hơn, nhất là phụ nữ vào tuổi trung niên như thế này. Elly nghĩ rằng da là vấn đề Elly quan tâm nhất ở thời điểm này.

Vì Elly phải đi diễn, đi quay nhiều trong khoảng thời dài, nên da xuống cấp rất nhanh. Vì thế nếu thẩm mỹ, Elly sẽ tập trung cho da trước còn các bộ phận khác sẽ từ từ tính sau”, bà mẹ hai con từng chia sẻ.

Hiện tại, ở tuổi ngoài 30, Elly Trần vẫn được nhắc đến là mỹ nhân sở hữu vẻ ngoài gợi cảm, nóng bỏng nhất nhì V-biz. Dù không thường xuyên tham gia các hoạt động trong làng giải trí để dành thời gian chăm sóc gia đình nhưng người đẹp vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

me hai con elly tran tai xuat voi guong mat de khang tuoi u35

Dù vẫn xuất hiện với hình ảnh gợi cảm nhưng theo Elly Trần, cô đã chán hình tượng này và đang có sự thay đổi đa dạng hơn.

Cũng theo Elly Trần, dù vẫn được công chúng yêu mến ở hình tượng gợi cảm, tuy nhiên, cô đã có sự tiết chế để phù hợp với từng ngữ cảnh. “Sexy bây giờ của tôi trưởng thành hơn, mới hơn, ngày xưa là kiểu dễ thương. Nhiều người cũng nói tôi may mắn sinh ra đã có cơ thể sexy, chỉ cần đi chệch hướng là trượt dài, không ai tìm thấy, nhưng nền tảng kiến thức từ xưa gia đình dạy đã níu tôi lại. Showbiz là một dòng chảy siêu vẹo, mình đi thẳng nó khó lắm, thật sự rất khó”, Elly Trần chia sẻ.

me hai con elly tran tai xuat voi guong mat de khang tuoi u35 Elly Trần: Tôi sexy nổi loạn nhưng chưa bao giờ là "gái hư"

Elly Trần tên thật là Nguyễn Kim Hồng, sinh năm 1987, nổi tiếng trong lĩnh vực diễn viên, người mẫu nhờ theo đuổi hình tượng ...

me hai con elly tran tai xuat voi guong mat de khang tuoi u35 Top 7 mỹ nhân Việt hở bạo nhất trên thảm đỏ sự kiện

Angela Phương Trinh, Tóc Tiên, Elly Trần… là những mỹ nhân ăn vận “mát mẻ“ nhất mỗi lần xuất hiện.

me hai con elly tran tai xuat voi guong mat de khang tuoi u35 Tuyển tập váy hở mạn sườn của Elly Trần và mỹ nhân Việt

Elly Trần, Angela Phương Trinh, Mai Phương Thúy, Vũ Ngọc Anh... mặc váy táo bạo, tiết lộ số đo vòng 1 thật sự.

/ Dân Việt