Mẹ báo con 5 tuổi mất tích, cảnh sát phát hiện sự thật kinh hoàng ngay tại nhà đứa trẻ

Đằng sau sự hoảng hốt của người mẹ là một hành động giết người tàn ác nhưng màn kịch che giấu lại khiến người ta sởn da gà.

Mẹ báo con 5 tuổi mất tích, cảnh sát phát hiện sự thật kinh hoàng ngay tại nhà đứa trẻ - Ảnh 1

Hình ảnh bé Ashley

Trong một đêm mùa đông lạnh giá ở Ohio, nước Mỹ. Bà mẹ trẻ của một gia đình với 2 đứa con nhỏ nhập cư người gốc Á đã hoảng hốt gọi vào đường dây nóng 911.

Mingming (tên của bà mẹ) nói với người trực tổng đài cảnh sát rằng chỉ vài giờ trước cô đã đưa con gái 5 tuổi Ashley Zhao xuống ngủ tại nhà hàng của gia đình sau đó chạy đi chăm sóc đứa con thứ 2 đang bị ốm.

Và cô bé Ashley đã biến mất khó hiểu vào chính khoảng thời gian đó. Ngay lập tức, cảnh sát đã huy động nguồn lực đã đến nhà hàng và triển khai tìm kiếm đứa trẻ.

Vài giờ sau đó, cảnh sát đã khám xét khu vực rộng bên ngoài nhà hàng và tìm kiếm những nơi đứa trẻ có thể đã đi qua. Máy bay không người lái và thậm chí cả chó nghiệp vụ đã được huy động với nhiệm vụ "bới tung" cả một vùng để tìm kiếm đứa trẻ mất tích nhưng đều không có kết quả.

Cuối cùng, cuộc tìm kiếm kéo dài nhiều giờ đồng hồ đã kết thúc khi họ tìm thấy thi thể của đứa trẻ bị giấu ngay trên chính trần nhà của nhà hàng. Cảnh sát ngay lập tức xác định đây là một vụ giết người.

Mẹ báo con 5 tuổi mất tích, cảnh sát phát hiện sự thật kinh hoàng ngay tại nhà đứa trẻ - Ảnh 2

Cặp vợ chồng Mingming và Liang

Khi các thám tử đưa cha mẹ của Ashley xuống trụ sở cảnh sát, trái với sự hoảng loạn ban đầu họ hoàn toàn bất ngờ bởi sự vô cảm của cặp vợ chồng này. Không một giọt nước mắt xót thương nào rơi xuống cho đứa con đã chết của họ.

Sau vài phút thẩm vấn người mẹ của Ashley, sự thật đã bị vạch trần. Mingming nói: "Tôi đã giết con gái mình". Khai thác thêm về động cơ giết người, Mingming nói rằng cô ta bực tức về cuộc sống và quyết định trút nó lên đầu đứa con nhỏ của mình.

Cảnh sát có những bằng chứng cho thấy Mingming đã liên tiếp đấm vào đầu cô bé cho tới khi cha của Ashley thấy cô bé ngã gục trên sàn. Cha cô bé là Liang sau khi đỡ con gái lên thấy có chất lỏng màu xanh trào ra từ miệng đứa trẻ. Ông ta cố gắng lau miệng cho con nhưng nhận ra cô bé đã tắt thở.

Sau khi vô tình giết chết đứa con gái nhỏ, cặp vợ chồng này đã dàn dựng hiện trường vụ án bằng cách đặt thi thể cô bé nằm ở giường để tạo chứng cứ ngoại phạm.

Trong suốt ngày hôm đó, khách hàng đã nhìn thấy đứa trẻ nằm trên giường trong nhà hàng như thể đang ngủ. Nhưng không ai hay biết rằng cô bé đã chết.

Sau đó, cặp bố mẹ nhẫn tâm nhét thi thể của Ashley vào căn gác chứa đồ trên trần nhà hàng rồi giả vờ hoảng loạn báo cảnh sát rằng con mình mất tích. Nhiều người dân Ohio sau khi biết chuyện đã tới khu vực nhà hàng đặt hoa tưởng niệm cô bé Ashley xấu số bị chính bố mẹ đẻ giết chết.

Mẹ báo con 5 tuổi mất tích, cảnh sát phát hiện sự thật kinh hoàng ngay tại nhà đứa trẻ - Ảnh 3

Mẹ báo con 5 tuổi mất tích, cảnh sát phát hiện sự thật kinh hoàng ngay tại nhà đứa trẻ - Ảnh 4

Hình ảnh cặp vợ chồng Mingming và Liang tại các phiên tòa xét xử

Cặp vợ chồng này phải ra hầu tòa, trả giá cho những hành động khủng khiếp họ đã gây ra cho con gái và năm 2018.

Theo đó, Mingming nhận bản án 22 năm vì tội ngộ sát. Liang nhận một bản án nhẹ che dấu tội ác của vợ. Vụ án này vẫn còn ám ảnh cộng đồng Ohio cho đến ngày nay.

Thanh Mến (T/h)

Muốn bỏ chồng theo trai, mẹ giết 2 con bằng cốc sữa tử thần Muốn bỏ chồng theo trai, mẹ giết 2 con bằng cốc sữa tử thần
Vụ mẹ giết con trai và cháu: Gia đình tự ý đưa thi thể về quê Vụ mẹ giết con trai và cháu: Gia đình tự ý đưa thi thể về quê

/ www.doisongphapluat.com