MC Minh Tiệp: Tôi vẫn đi làm bình thường

Sau bị "tố" bạo hành em vợ suốt 5 năm, MC Minh Tiệp trong tao đổi với Báo Người Lao Động sáng nay 28-5 cho biết hiện MC này vẫn đi làm bình thường tại Ban Thể thao thuộc VTV.

Sáng 28-5, trao đổi với Báo Người Lao Động, - biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), người bị nữ sinh Trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam tố bạo hành - cho biết: "Hiện tại tôi sẽ không đưa ra câu trả lời nào quanh sự việc vừa qua, tôi sẽ đưa thông tin cụ thể sau. Hiện tại tôi vẫn đi làm bình thường".

mc minh tiep toi van di lam binh thuong

MC Minh Tiệp cho biết vẫn đi làm bình thường sau khi bị tố bạo hành em vợ trong 5 năm

Theo nhà báo Phan Ngọc Tiến, Trưởng Ban Sản xuất các chương trình Thể thao của VTV, vụ việc hiện chưa có thông tin gì mới.

Theo một nguồn tin từ VTV, những sự việc vừa qua liên quan đến MC Minh Tiệp gây xôn xao trong dư luận nhưng hiện chưa có thông tin chính thức nên MC Minh Tiệp vẫn đi làm bình thường.

Được biết, MC Minh Tiệp đã làm tại VTV được 1-2 năm nay.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, MC Minh Tiệp bị em vợ là em T.D., một học sinh lớp 10 của Trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam, tố là đã hành hung em suốt 5 năm qua. Theo bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội, nam BTV của VTV nhiều lần sử dụng khúc gỗ đánh vào chân, đùi, trong khi em vợ chỉ biết quỳ xuống sàn, khóc lóc. Tình trạng này xảy ra từ 5 năm trước, khi D. mới chuyển đến sống cùng nhà với anh rể và tại Hà Nội. Kèm theo bài viết, T.D. chia sẻ hình ảnh em bị thương ở miệng do bị anh rể đánh đập.

Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc tại Việt Nam (UNICEF Việt Nam) cho biết đã liên hệ với Cục Trẻ em (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) và Cục Trẻ em đang vào cuộc vụ MC Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ trong thời gian 5 năm.

mc minh tiep toi van di lam binh thuong

Hình ảnh trong bài viết tố bị anh rể đánh đập suốt 5 năm qua của em T.D.

Ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em, cho biết đơn vị đang vào cuộc xác minh làm rõ thông tin nữ học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam (Hà Nội) nghi bị anh rể là BTV truyền hình bạo hành. Ông Nam chia sẻ mấy ngày qua ông có theo dõi vụ việc, đã kết nối với gia đình em D. để vào cuộc điều tra làm rõ.

Sáng 28-5, đại diện trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam, nơi nữ sinh 15 tuổi đang theo học, khẳng định theo phản ánh của các thầy cô trực tiếp dạy, trong các năm học tại trường, em D. không có biểu hiện gì khác biệt. Em vui vẻ, hòa đồng với các bạn, không gây gổ, hỗn láo với thầy cô. Em là học sinh bình thường như những học sinh khác. Em từng đạt giải thành phố trong kì thi học sinh giỏi. Tuy nhiên, dù đúng, dù sai, em D. vẫn là trẻ vị thành niên. Em D. cần được sự hỗ trợ, chỉ bảo, hướng dẫn của gia đình, của thầy cô giáo, bạn bè cùng lớp giúp em hiểu thấu đáo vấn đề trong cuộc sống.

Huy Thanh

mc minh tiep toi van di lam binh thuong Nữ sinh tố MC Minh Tiệp đánh đập: Mong mọi người ngừng bình luận ác ý

Qua dòng chia sẻ và clip livestream trên Facebook, T.D. cho biết em hiện rất ổn và hy vọng cộng đồng mạng ngừng thổi phồng, ...

mc minh tiep toi van di lam binh thuong Quỹ Nhi đồng LHQ lên tiếng về vụ MC Minh Tiệp VTV bị tố bạo hành em vợ

Phía UNICEF Việt Nam cho biết đã liên hệ với Cục Trẻ em, cơ quan quản lý nhà nước của Việt Nam về các vấn ...

mc minh tiep toi van di lam binh thuong Hơn 28.000 chữ ký gửi UNICEF sau vụ nữ sinh tố MC Minh Tiệp bạo hành

Vụ việc nữ sinh T.D. tố bị anh rể - MC Minh Tiệp - bạo hành trong 5 năm đang nhận được nhiều ý kiến ...

mc minh tiep toi van di lam binh thuong Dân mạng kêu gọi tẩy chay MC Minh Tiệp sau vụ tố đánh đập em vợ

Vụ việc nữ sinh T.D. tố bị anh rể - MC Minh Tiệp - bạo hành trong 5 năm đang nhận được nhiều ý kiến ...

/ https://nld.com.vn