MC Hàn Quốc bị kiện ngược đãi, hành hạ người học việc

MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng trên màn ảnh Hàn Quốc Ding Dong (tên thật Heo Yong Woon), 40 tuổi, bị một người học việc kiện về tội ngược đãi, hành hạ trong một thời gian dài.

Nạn nhân là một thanh niên, tạm gọi là A, ngày 9-7 đã đến Sở Cảnh sát Mapo khiếu kiện bị Ding Dong hành hạ, ngược đãi trong 2 năm.

A cho biết thường bị MC này túm tóc giật mạnh mỗi khi làm điều gì đó không đúng ý thích. Ding Dong khi uống rượu say xỉn thường bất ngờ tát vào mặt A hoặc ném mạnh đồ đạc vào người "A".

Tuy trên danh nghĩa thực tập sinh nghề MC, A bị xem như tài xế riêng cho Ding Dong, .kiêm luôn nhiệm vụ di chuyển đồ đạc, thiết bị nặng, chăm trẻ, làm quản lý và nhiều việc không tên mà chẳng nhận được đồng lương nào.

mc han quoc bi kien nguoc dai hanh ha nguoi hoc viec

MC Ding Dong bị tố cáo ngược đãi thực tập sinh

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, A kể với tờ Seoul Shinmun: "Tôi làm việc cho Ding Dong từ tháng 5-2017 đến tháng 3 vừa qua. Tôi giống như tài xế riêng, vào ban đêm mà vẫn phải chờ đợi anh ta uống rượu sau khi quay phim để chở về nhà".

A nói về lý do tố cáo: "Anh ta luôn nói sẽ biến tôi thành MC nhưng thực tế tôi làm quản lý không công suốt thời gian dài qua. Tôi không kiếm được tiền trong suốt thời gian này vì chẳng còn thời gian để làm gì khác do phải làm vô số việc không tên. Anh ta rất nổi tiếng trong giới MC nên nhiều người tìm đến học hỏi".

mc han quoc bi kien nguoc dai hanh ha nguoi hoc viec

MC Ding Dong trong một chương trình truyền hình

MC Ding Dong bác toàn bộ cáo buộc và còn nghi ngờ A đang cố gắng tống tiền. Ding Dong không có chút ký ức nào là mình đã hành hung thực tập sinh và cho biết xem A" như người trong gia đình. "Tôi cho anh ta cơ hội quan sát công việc MC để anh có thể học hỏi từ nó. Mặc dù không trả lương, tôi mua thức ăn và đưa giày dép, quần áo đã mặc cho anh ta" - Ding Dong nói.

MC này vò nói thêm rằng A tự nguyện trở thành thực tập sinh rồi một hôm đến buộc anh phải trả 25.400 USD tiền công sức đã bỏ ra. Khi không toại nguyện, A gửi đơn khiếu nại lên Cục Quản lý lao động. Tuy nhiên, đơn không xử lý được vì A tự nguyện chứ không có hợp đồng lao động.

"Tôi nghĩ, anh ta cố tình tạo ra các cuộc tấn công, lăng mạ, ngược đãi cho câu chuyện của mình, tăng sức nặng" - Ding Dong quả quyết.

mc han quoc bi kien nguoc dai hanh ha nguoi hoc viec

Ding Dong bác bỏ mọi cáo buộc

Thực hư chưa rõ nhưng cảnh sát đã thụ lý và điều tra vụ việc này. Ding Dong đã trải qua một vòng thẩm vấn.

MC Dinh Dong khởi nghiệp với tư cách là một diễn viên hài của đài SBS và sau đó lấn sân MC rồi thành danh với nhiều chương trình truyền hình, họp báo và các sự kiện giải trí khác.

mc han quoc bi kien nguoc dai hanh ha nguoi hoc viec MC Hàn Quốc nổi tiếng sau khi cưới người thừa kế tập đoàn tỷ USD

Nữ MC xinh đẹp Jo Soo Ae trở thành tâm điểm chú ý của dư luận Hàn Quốc khi thông tin cô sinh con cho ...

mc han quoc bi kien nguoc dai hanh ha nguoi hoc viec Nữ MC Hàn Quốc tác nghiệp trên nóc khách sạn ở Hà Nội khiến dân mạng 'chảo đảo' là ai?

Nữ biên tập viên Lee Jae Eun xuất hiện trong bản tin thời sự được ghi hình trên nóc khách sạn Daewoo (Hà Nội) sở ...

M.Khuê (Theo Soompi)

/ https://nld.com.vn