Mbappe đòi rời PSG, không muốn thi đấu cùng Messi

Mbappe kiên quyết rời PSG dù được đội bóng nước Pháp níu kéo bằng mọi giá.

Hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với Lionel Messi, nhưng Paris Saint-Germain chưa hết lo lắng. Siêu sao Kylian Mbappe đang đòi chuyển tới Real Madrid thi đấu, dù đội bóng thủ đô Paris nỗ lực thuyết phục anh ký vào bản hợp đồng mới.

Theo nguồn tin của La Gazzetta dello Sport, Mbappe không vui khi Messi tới PSG. Cầu thủ sinh năm 1998 dự kiến gặp ban lãnh đạo PSG để đưa ra quyết định về tương lai.

Sự có mặt của Messi biến PSG thành đội bóng hùng mạnh nhất châu Âu hiện tại, nhưng Mbappe không hài lòng. Cầu thủ người Pháp khao khát đóng vai trò trung tâm ở CLB - mong muốn bất khả thi khi anh thi đấu cùng Neymar và Messi.

Mbappe đòi rời PSG, không muốn thi đấu cùng Messi - 1
Mbappe muốn rời PSG.

Real Madrid đang là đội bóng duy nhất theo đuổi Mbappe. Theo báo chí Tây Ban Nha, đội bóng của Chủ tịch Florentino Perez chưa bỏ cuộc, dẫu PSG nhất quyết không bán.

Hợp đồng của Mbappe với PSG đáo hạn vào tháng 6/2022. Nếu không gia hạn, PSG sẽ mất trắng Mbappe ở mùa hè sang năm. Tuy nhiên, ban lãnh đạo PSG vẫn tin tưởng có thể khiến Mbappe đổi ý.

Trong cuộc họp báo ra mắt Messi, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi nhấn mạnh: "Mbappe không có lý do để rời đi. Tôi không muốn đi sâu vào chi tiết cuộc thảo luận với Mbappe và gia đình, nhưng cậu ấy luôn ở trung tâm trong dự án của PSG.

Mbappe muốn có đội bóng cạnh tranh, bây giờ PSG chính là CLB như thế. Chúng tôi đang sở hữu một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Các cầu thủ có mọi thứ để chấp nhận ở lại. Không thể hiểu nổi nếu cậu ấy lựa chọn ra đi".

Mbappe đòi rời PSG, không muốn thi đấu cùng Messi - 2
Mbappe đăng ảnh chào mừng Messi.

Sáng 12/8, kênh truyền hình El Chiringuito (Tây Ban Nha) có bài phân tích phản ứng của một số cầu thủ PSG khi Messi có mặt. Theo thống kê, Neymar và Sergio Ramos tương tác với 14/20 bài đăng của PSG liên quan đến Messi, con số của Angel Di Maria là 10/20 bài đăng.

Trong khi đó, Mbappe không tương tác với bất cứ thông tin nào liên quan đến đồng đội mới. Tối 12/8, tiền đạo sinh năm 1998 mới có thông điệp chào đón Messi.

Hiện Mbappe, Messi và các cầu thủ PSG đang tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Strasbourg trên sân Parc des Princes trong khuôn khổ vòng 2 Ligue 1. PSG chỉ chấp nhận đàm phán tương lai với Mbappe sau khi trận đấu kết thúc.

Hiểm họa tiềm ẩn từ đội hình toàn sao của PSG Hiểm họa tiềm ẩn từ đội hình toàn sao của PSG

Sở hữu đội hình đầy ắp ngôi sao, nhưng chưa chắc PSG làm nên chuyện ở mùa giải này.

Messi: "Khao khát vô địch Champions League cùng PSG" Messi: "Khao khát vô địch Champions League cùng PSG"

Mục tiêu lớn nhất của Lionel Messi là cùng PSG nâng cao danh hiệu vô địch Champions League.

Mbappe xin lỗi về quả luân lưu hỏng Mbappe xin lỗi về quả luân lưu hỏng

Tiền đạo Kylian Mbappe nhận trách nhiệm sau khi sút hỏng quả luân lưu cuối cùng, khiến Pháp bị Thuỵ Sĩ loại khỏi Euro 2021.

/ vtc.vn