May mắn tìm thấy nhẫn kim cương trị giá 2,5 tỷ đồng trong bãi rác

Chiếc nhẫn bằng kim cương trị giá 100.000 USD (tương đương 2,5 tỷ đồng) vừa được tìm thấy trong bãi rác sau khi một phụ nữ vô tình ném đi.

Công nhân của bãi rác bang Georgia (Mỹ) đã được huy động để tìm một số món trang sức kim cương mà một người phụ nữ vô tình đã ném chúng vào bãi rác.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, 3 chiếc nhẫn và một chiếc vòng tay kim cương trị giá 100.000 USD (tương đương khoảng 2,5 tỷ đồng) đã được tìm thấy trong một chiếc túi nilon màu đen.

may man tim thay nhan kim cuong tri gia 25 ty dong trong bai rac
May mắn tìm thấy nhẫn kim cương trị giá 2,5 tỷ đồng trong bãi rác.

Ông Johnnie Vickers, Giám đốc cơ quan xử lý rác thải rắn của quận Hall, cho biết, cuối tuần trước, một phụ nữ đã gọi điện thoại báo đã vô tình vứt túi đồ trang sức vào đống rác.

Ngay sau đó, 5 nhóm nhân viên được thành lập để giúp tìm kiếm món đồ bị chủ nhân vô tình ném trong núi rác. Được biết, bãi rác ở quận Hall tiếp nhận khoảng 300 tấn rác thải từ các xe tải chở về mỗi ngày, các công nhân đã thu hẹp được phạm vi tìm kiếm trong khoảng 9 – 10 tấn rác. Sau nhiều giờ "săn lùng", họ đã tìm thấy một chiếc túi màu đen đựng các món đồ trang sức cần tìm.

Kiều Trang (T/h)

may man tim thay nhan kim cuong tri gia 25 ty dong trong bai rac Thị trấn chứa 72.000 tấn kim cương

Các nhà địa chất ước tính thị trấn Nördlingen - Đức chứa khoảng 72.000 tấn kim cương, kết quả của vụ va chạm thiên thạch ...

may man tim thay nhan kim cuong tri gia 25 ty dong trong bai rac iPhone X nạm kim cương giá 43.000 USD

Phiên bản iPhone X Imperial Crown được gắn 344 viên kim cương kích thước khác nhau.

/ doisongphapluat.com