Matt Liu hôn Hương Giang trên du thuyền

Trên trang cá nhân tối 18/9, Matt Liu lần đầu chia sẻ khoảnh khắc tình tứ với Hương Giang sau 3 tháng chính thức hẹn hò.

Cặp đôi có buổi tiệc sang chảnh trên du thuyền. Hương Giang diện đầm xẻ ngực gam màu đỏ, phom dáng cổ điển, còn Matt Liu mặc áo sơ mi, quần tối màu.

"Thật vô nghĩa nếu phải che giấu cảm xúc của chúng ta với thế giới. Những khoảnh khắc đáng nhớ này cần được chia sẻ", Matt Liu bày tỏ. Chỉ sau chưa đầy một giờ đăng tải, bức ảnh thu hút gần 200 nghìn lượt thích, tương tác. Quản lý của Hương Giang cũng tiết lộ, cặp đôi hôn nhau bất chấp mọi ánh nhìn.

5035 1
Matt Liu khóa môi Hương Giang.

Hương Giang - Matt Liu bắt đầu tìm hiểu nhau sau show hẹn hò Người ấy là ai. Matt Liu có quốc tịch Singapore, kém Hương Giang 3 tuổi. Anh là CEO của một công ty về lĩnh vực cơ khí, tay chơi hàng hiệu và sở hữu xế khủng không thua kém vị đại gia nào. Anh từ Singapore qua Việt Nam làm việc được 4 năm nay.

Matt Liu nói đã tìm hiểu Hương Giang nhiều từ trước đó và thích sự thông minh của cô. Anh không ngại chuyện yêu một người chuyển giới, thậm chí còn được bố mẹ ủng hộ. Sau chương trình, tình cảm của Hương Giang và Matt Liu đang phát triển tốt đẹp. Họ cùng đi đánh golf, đi du lịch ở Đà Lạt, trao nhau những lời nói ngôn tình.

Hôm 21/8, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cùng bạn trai dùng bữa ở một nhà hàng sang trọng ven sông Sài Gòn, kỷ niệm 2 tháng yêu. Trong buổi đi ăn cùng fan hôm 17/9, hoa hậu thẹn thùng khi nói về bạn trai. Cô khen anh đẹp trai, ga lăng nên đã thanh toán hóa đơn 15 triệu đồng trong buổi cô ăn uống cùng người hâm mộ. Khán giả tích cực "đẩy thuyền", mong cả hai sớm về một nhà.

Thiên Anh

Hương Giang mua xe hơn 8 tỷ đồng Hương Giang mua xe hơn 8 tỷ đồng

Hương Giang chọn mua chiếc xe của thương hiệu Maserati (Italy) vì phù hợp phong cách của cô.

Hé lộ cuộc sống thượng lưu, sang chảnh của CEO người Singapore Matt Liu hẹn hò Hương Giang Hé lộ cuộc sống thượng lưu, sang chảnh của CEO người Singapore Matt Liu hẹn hò Hương Giang

Sau khi Hương Giang trao hoa cho nam chính Matt Liu tại chương trình "Người ấy là ai?", thông tin về chàng CEO người Singapore ...

/ ione.net