Martial đồng ý rời Man Utd

Tiền đạo Anthony Martial chuẩn bị rời Man Utd để chuyển tới Sevilla.

Theo thông tin từ Fabrizio Romano - phóng viên săn tin chuyển nhượng hàng đầu châu Âu, Man Utd và Sevilla đã đạt thỏa thuận về trường hợp của Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp đồng ý giảm lương để đến Sevilla trong phần còn lại của mùa giải này.

Hôm nay 25/1, Martial sẽ bay đến đến Tây Ban Nha với người đại diện Philippe Lamboley để hoàn tất những khâu cuối cùng. Sau khi hoàn thành kiểm tra sức khỏe, Martial sẽ ký hợp đồng trước khi chính thức ra mắt Sevilla.

Hợp đồng của Martial với Sevilla có thời hạn đến hết mùa, không kèm điều khoản mua đứt. Được biết, đại diện Tây Ban Nha phải chi trả phí mượn Martial, dự kiến khoảng 6 triệu euro.

Martial đồng ý rời Man Utd - 1
Martial sắp sang Sevilla.

Ban đầu, Man Utd và Sevilla không đạt thỏa thuận về việc trả lương cho Martial. Đội bóng của HLV Julen Lopetegui chỉ đồng ý chi trả một phần tiền lương cho Martial, còn Man Utd muốn đối tác phải trả toàn bộ. Khúc mắc được giải quyết khi Martial đồng ý giảm lương để rời Man Utd.

Martial được cho là chỉ muốn chơi cho Sevilla - đội bóng đang cạnh tranh chức vô địch với Real Madrid, thay vì sang Italy khoác áo Juventus như đề xuất từ Man Utd.

Trận gặp West Ham hôm 22/1 là lần cuối cùng Sevilla khoác áo Man Utd ở mùa giải này. Cựu tiền đạo AS Monaco từng bị HLV Ralf Rangnick tố từ chối ra sân dù có thể trạng hoàn toàn khỏe mạnh. Martial sau đó phủ nhận thông tin trên trang cá nhân.

Trong 6 năm khoác áo "Quỷ đỏ", Martial ghi 79 bàn và 50 kiến tạo qua 269 trận trên mọi đấu trường. Tiền đạo người Pháp vô địch FA Cup 2016, Community Shield 2016, Cup Liên đoàn Anh 2017 và Europa League 2017.

/ vtc.vn