Maria Ozawa kỷ niệm 3 năm yêu

Nữ diễn viên phim 18+ Maria Ozawa đăng ảnh bên bạn trai và cho biết cô đã có những tháng ngày hạnh phúc. 

Cựu diễn viên phim người lớn của Nhật cho biết cô và bạn trai đã có một bữa tiệc "đỏ" ngọt ngào bên nhau nhân dịp Valentine. Đây cũng là dịp kỷ niệm 3 năm yêu nhau của hai người. Nữ diễn viên dành cho bạn trai những lời ngọt ngào: "Yêu anh, tình yêu của em".

Năm ngoái, hồi tháng 2/2019, nhân kỷ niệm 2 năm bên nhau, đầu bếp Jose Sarasola cũng dành cho bạn gái lời tâm sự: "Anh biết chúng ta có những thăng trầm, cần vượt qua những thử thách. Nhưng chúng ta còn có nhiều hơn những khoảnh khắc, kỷ niệm vui vẻ bên nhau. Ở bên em, mọi áp lực và vấn đề trên thế giới đều tan biến. Cảm ơn em vì luôn chăm lo cho anh. Anh sẽ luôn bên em, dù có thế nào. Mừng ngày lễ tình yêu. Anh yêu em".

maria ozawa ky niem 3 nam yeu
Maria Ozawa bên người yêu trong lễ Tình nhân.

Maria Ozawa năm nay 33 tuổi, từng là diễn viên phim cấp ba nổi tiếng nhất Nhật Bản. Sau khi giải nghệ, cô sang Philippines sinh sống, với công việc chính là kinh doanh quán cà phê, bar. Thi thoảng, cô góp mặt trong các sự kiện giải trí của Philippines. Năm 2016, cô bắt đầu hẹn hò Jose Sarasola. Người đàn ông 33 tuổi là diễn viên, đầu bếp, chủ một quán bar tại Manila.

maria ozawa ky niem 3 nam yeu
Diễn viên Maria Ozawa.

Khi yêu nhau, Maria Ozawa tiết lộ cô và bạn trai có nhiều sở thích chung như du lịch, yêu biển, thích bóng đá, xem phim. Cô nhận xét Jose Sarasola dễ thương, đẹp trai và rất tâm lý với bạn gái. Trong khi đó, Jose Sarasola yêu tính cách cởi mở, tự nhiên của Ozawa. Đầu bếp Jose Sarazola chia sẻ rằng anh hạnh phúc khi hẹn hò với Maria Ozawa và không bận tâm đến những bình luận tiêu cực quanh mối quan hệ của hai người. Vị đầu bếp thừa nhận: "Quá khứ của Maria Ozawa luôn là một vấn đề, nhưng tôi học cách để đương đầu với nó. Tôi không tranh cãi với những \'anh hùng bàn phím\', cũng không bận tâm đến những đàm tiếu".

Nguyễn Hương (Theo News)

maria ozawa ky niem 3 nam yeu Maria Ozawa là ai?

Maria Ozawa từng được biết đến là ngôi sao phim người lớn nổi tiếng tại Nhật Bản, sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và lượng ...

maria ozawa ky niem 3 nam yeu Cuộc tình vượt giông tố của \'huyền thoại\' phim cấp 3 Nhật Bản

"Cô ấy bị thành kiến vì quá khứ của mình, nhưng tôi luôn nói với cô ấy rằng, tất cả những điều mà em đang ...

/ ngoisao.net