Maria Ozawa cổ vũ cho cả Việt Nam và Indonesia

Cựu diễn viên phim người lớn Maria Ozawa lần thứ hai có mặt trên khán đài ở SEA Games 30 theo dõi lượt trận thứ ba bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 tối 1/12.

maria ozawa co vu cho ca viet nam va indonesia
Maria Ozawa cổ vũ cho cả hai đội Indonesia và Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng.

Người đẹp Nhật Bản đứng lẫn trong đám đông khán giả trên sân Rizal Memorial. Trước khi tới Rizal Memorial, Maria Ozawa chia sẻ hai bức ảnh cầm cờ Việt Nam và Indonesia cùng chú thích: "Hẹn gặp các bạn tại sân xem trận Việt Nam và Indonesia tối nay. Trái tim tôi giằng xé bởi đó là hai đội bóng, hai đất nước tôi yêu mến".

Trước đó và chiều 26/11, cựu diễn viên phim người lớn bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Rizal Memorial cổ vũ cho U22 Indonesia trong trận mở màn với Thái Lan. Maria Ozawa còn mặc áo đấu của Indonesia và ngồi cạnh nhóm CĐV vạn đảo. Lần này người đẹp cổ vũ cho cả hai đội nên không mặc trang phục truyền thống của Indonesia.

Maria Ozawa chỉ xem một hiệp trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan nhưng đoán đúng kết quả chiến thắng 2-0 dành cho đội bóng yêu mến. "Đối với tôi Indonesia là đất nước đặc biệt. Thế nên hôm nay tôi tới đây cổ vũ họ và mặc áo đấu của Indonesia", nữ diễn viên mang hai quốc tịch Philippines - Nhật Bản cho biết. "Tôi chỉ xem một hiệp thôi, giờ phải ra về rồi. Tôi dự đoán hôm nay Indonesia thắng 2-0 nhé. Hôm sau Indonesia có đá tôi sẽ lại đến xem.

Trong trận thắng 2-0 của Indonesia trước Singapore hai ngày sau đó, người đẹp không xuất hiện.

Maria Ozawa, sinh năm 1986, có mẹ là người Nhật, bố là người Canada, từng là diễn viên phim cấp ba nổi tiếng tại Nhật Bản. Cô giải nghệ từ năm 2009 và chuyển sang đóng phim chính thống. Hiện người đẹp này sinh sống cùng bạn trai tại Philippines.

Hoàng Trang

maria ozawa co vu cho ca viet nam va indonesia Maria Ozawa đoán đúng tỷ số trận Thái Lan - Indonesia

Cựu diễn viên phim người lớn chỉ xem hiệp một trận đấu bóng đá SEA Games nhưng dự đoán chính xác thắng lợi 2-0 cho ...

maria ozawa co vu cho ca viet nam va indonesia Maria Ozawa xuất hiện trên khán đài SEA Games

Cựu sao phim người lớn Nhật Bản Maria Ozawa tới sân cổ vũ cho U22 Indonesia trong trận đấu với Thái Lan ở vòng bảng ...

/ ngoisao.net