Man Utd ra thông báo chính thức chia tay Solskjaer

Chiều 21/11, trang chủ của CLB Manchester United (Man Utd) ra thông báo chính thức cho biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rời khỏi vị trí người dẫn dắt đội bóng này.

Trong thông báo, "nửa đỏ thành Manchester" tuyên bố Ole Gunnar Solskjaer luôn là một huyền thoại của đội bóng này và nhấn mạnh quyết định trên được đưa ra rất khó khăn. Ban lãnh đạo Man Utd thừa nhận kết quả tồi tệ trong 3 tuần qua tuy nhiên khẳng định Ole đã xây dựng được một nền tảng tốt cho thành công lâu dài trong tương lại sau 3 năm làm việc tại sân Old Trafford.

1.jpg -0

Ole Gunnar Solskjaer chính thức không còn là HLV trưởng của Man Utd.

"Chúng tôi gửi lời chúc chân thành nhất đến với Ole vì những nỗ lực không biết mệt mỏi của ông ấy với tư cách là người quản lý của đội bóng và chúc ông ấy thành công trong tương lai. Vị trí của Ole trong lịch sử câu lạc bộ sẽ luôn được đảm bảo, không chỉ vì câu chuyện của ông ấy với tư cách là một cầu thủ, mà còn là một người đàn ông tuyệt vời và một người quản lý đã mang đến cho chúng tôi nhiều khoảnh khắc tuyệt vời. Ông ấy sẽ mãi mãi được chào đón trở lại Old Trafford như một phần của gia đình Manchester United", thông báo cho biết.

Cũng theo thông báo trên trang chủ Man Utd cho biết Michael Carrick sẽ tạm thời đảm nhiệm cương vị HLV của đội cho đến khi ban lãnh đạo CLB chọn được người kế nhiệm chiến lược gia người Na Uy.

Nguyễn Bình

Solskjaer tiếc nuối: Từng rất gần chức vô địch châu Âu, chỉ cách 1 quả 11m thôi Solskjaer tiếc nuối: Từng rất gần chức vô địch châu Âu, chỉ cách 1 quả 11m thôi
Solskjaer rời Man Utd: "Tôi ra đi đường đường chính chính" Solskjaer rời Man Utd: "Tôi ra đi đường đường chính chính"
/ cand.com.vn