Mai Phương Thúy: “Sự chênh lệch giữa Hoa hậu và người mẫu quá lớn”

Đã lâu lắm rồi công chúng mới lại được chiêm ngưỡng khả năng trình diễn thời trang của Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy.

mai phuong thuy su chenh lech giua hoa hau va nguoi mau qua lon

Sau gần 4 năm rút khỏi showbiz Việt, mới đây Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ tái xuất trong show kỷ niệm 10 năm của NTK Lý Quí Khánh tại TP.HCM. Người đẹp cho biết, vì mối quan hệ thân thiết và trân trọng tài năng của NTK nổi tiếng nên cô quyết định nhận lời trình diễn.

mai phuong thuy su chenh lech giua hoa hau va nguoi mau qua lon

Xuất hiện nổi bật trên sàn catwalk trong bộ váy trắng muốt đính lông vũ, Hoa hậu Việt Nam 2006 lập tức trở thành tâm điểm với thần thái rạng ngời, cùng phong cách trình diễn tự tin, lôi cuốn.

mai phuong thuy su chenh lech giua hoa hau va nguoi mau qua lon

Đây cũng là dịp hiếm hoi người hâm mộ được chiêm ngưỡng khả năng trình diễn thời trang của Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy.

mai phuong thuy su chenh lech giua hoa hau va nguoi mau qua lon

Mai Phương Thúy chia sẻ, trong suốt 13 năm đăng quang Hoa hậu, cô diễn thời trang chỉ vỏn vẹn vài lần nên kỹ năng catwalk không có nhiều. Để chuẩn bị cho show diễn này, cô đã phải dành hai ngày liên tục để tập luyện. Người đẹp đã nhờ người bạn thân - siêu mẫu Hoàng Yến hướng dẫn chuyên môn.

mai phuong thuy su chenh lech giua hoa hau va nguoi mau qua lon

“Sau buổi diễn này, tôi nhận ra nhiều điều. Làm người mẫu rất vất vả. Để xuất hiện mấy phút trên sàn diễn, là một hành trình chuẩn bị mất rất nhiều thời gian, công sức. Mấy năm đi làm khách VIP trong các sự kiện, tôi bỏ vốn ít hơn, thành quả thu về lại nhiều hơn. Thế nên, tôi thấy sự chênh lệch giữa làm Hoa hậu và người mẫu rất lớn. Dù cho tôi là người hưởng lợi nhiều hơn cho sự bất công đó, nhưng tôi vẫn thấy có chút không can tâm. Sau này, nếu trở thành một nhân vật quyền lực, tôi sẽ đấu tranh cho người mẫu nhiều hơn”, Hoa hậu Việt Nam chia sẻ cảm xúc sau khi "lấn sân" làm người mẫu.

mai phuong thuy su chenh lech giua hoa hau va nguoi mau qua lon

Sau bao nhiêu năm, vẻ xinh đẹp mong manh, quyến rũ của Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn khiến người đối diện không thể rời mắt. Thời gian qua, nàng hậu 2006 hạn chế tham gia các hoạt động showbiz, và dành nhiều thời gian cho bản thân, gia đình. Thi thoảng người đẹp xuất hiện trong một số sự kiện thân thiết. Mai Phương Thúy cảm thấy hài lòng khi rời khỏi showbiz và cho biết thỉnh thoảng chỉ xuất hiện vì vui chứ không còn áp lực nào.

Sau khi tuyên bố rút lui khỏi showbiz, Hoa hậu Mai Phương Thúy khá kín tiếng, cô cũng hạn chế xuất hiện tại các sự kiện trong giới này. Thế nên, mới đây, việc Hoa hậu Việt Nam 2006 bất ngờ tái xuất trên sàn diễn thời trang ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng. Đây cũng là dịp hiếm hoi công chúng được chiêm ngưỡng khả năng trình diễn thời trang của người đẹp sinh năm 1988.

mai phuong thuy su chenh lech giua hoa hau va nguoi mau qua lon Mai Phương Thúy diễn catwalk sau 4 năm rời showbiz

Hoa hậu là một trong các vedette tại show kỷ niệm 10 năm hoạt động của nhà thiết kế Lý Quí Khánh, tối 8/1 ở ...

mai phuong thuy su chenh lech giua hoa hau va nguoi mau qua lon Chào 2019: Mai Phương Thúy lấy chồng, Phương Khánh - HHen Niê thì chưa

Có rất nhiều dự định, kế hoạch mà loạt mỹ nhân Việt tiết lộ sẽ thực hiện trong năm 2019.

mai phuong thuy su chenh lech giua hoa hau va nguoi mau qua lon Mai Phương Thúy: "Đăng quang hoa hậu là lúc nhan sắc dưới đáy"

Mai Phương Thúy tiết lộ năm 2006 tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, một số kỹ năng của cô là con số 0, ...

/ https://www.nguoiduatin.vn