Mai Phương Thúy khóc nguyên một ngày cho người yêu đã mất

Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến cộng đồng mạng sốc khi viết những dòng tâm sự về người yêu đã qua đời của mình trên Instagram mới đây.

mai phuong thuy khoc nguyen mot ngay cho nguoi yeu da mat

Hoa hậu Mai Phương Thúy vừa có những dòng tâm sự về người yêu đã qua đời của mình trên Instagram mới đây.

"Cuối cùng cũng có thể khóc cho anh. Ngày anh đi, em đã không rơi nước mắt. Chỉ đêm qua khi thấy anh về thăm em trong giấc mơ, nở nụ cười hạnh phúc khi anh sống em chưa từng thấy.

Em mới biết, anh thực sự đã bình yên. Sau này khi gặp lại em sẽ là bà cụ tóc bạc phơ, anh liệu có nắm tay em như những ngày xưa ấy?" - Mai Phương Thúy chia sẻ. Tuy nhiên, chỉ vài phút đăng tải, Mai Phương Thúy nhanh chóng xóa đoạn viết này khiến cư dân mạng tò mò.

mai phuong thuy khoc nguyen mot ngay cho nguoi yeu da mat

Ngay sau đó, Mai Phương Thúy lên facebook cá nhân giải thích rằng do cô nằm mơ gặp người đã mất và không muốn mọi người thấy mình yếu đuối nên đã chọn cách cập nhật lên story.

"Đây là cái story tôi viết rạng sáng nay sau khi nằm mơ thấy người đã mất. Trong lúc hoang mang tôi xoá vội đi vì không muốn ai biết mình yếu lòng như thế. Người vui vẻ hời hợt như tôi cũng có ngày khóc hết nước mắt vì một người đã không còn.

mai phuong thuy khoc nguyen mot ngay cho nguoi yeu da mat

Anh à, nếu lúc sống anh đã không thể hạnh phúc, vậy thì ở thế giới bên kia nhất định phải thật vui để chờ em.

Cầu Chúa cho khi con gặp lại anh ấy dù lúc đó con già khọm răng móm thì Chúa vẫn hoá phép cho con trở lại tuổi 17 - cái ngày đầu tiên bọn con gặp nhau" - Mai Phương Thúy tâm sự.

Dù không nói rõ danh tính tình cũ yêu từ lúc còn đôi mươi, nhưng để tránh gây hiểu lầm, Mai Phương Thúy viết thêm: "Chú thích là gặp năm 17 nhưng 20 mới yêu nhé. Còn từ 16 đến 19 mình yêu người khác, mấy người hỏi có phải anh 16 -19 không làm mình thấy tội lỗi quá".

mai phuong thuy khoc nguyen mot ngay cho nguoi yeu da mat

Mai Phương Thúy từng dính tin đồn tình cảm với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh, khi được hỏi về mối quan hệ này, Mai Phương Thúy phủ nhận còn nam ca sĩ nói lập lờ anh và hoa hậu có mối quan hệ đặc biệt hơn cả tình yêu đã hơn 10 năm nay.

mai phuong thuy khoc nguyen mot ngay cho nguoi yeu da mat Mai Phương Thúy tuổi 31: Xinh đẹp, giàu có, không màng chồng con

Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu rất "lười" tham gia sự kiện, xuất hiện trước đám đông. Tuy vậy, sau nhiều năm, ...

mai phuong thuy khoc nguyen mot ngay cho nguoi yeu da mat Mai Phương Thúy khoe ảnh quá sexy, được khen "body hoàn hảo"

Tin sao Việt 1/3: Mai Phương Thúy khoe ảnh chân dài thằng tắp, Sao Việt ôn lại ảnh cũ cùng nhạc sĩ Trịnh Công Sơn... ...

/ http://danviet.vn